Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc dùng hình ảnh khách hàng để quảng cáo "gợi dục" trên Kênh Youtube?

11/12/2020 09:31

Tiêu đề khiêu gợi, kích thích; Nội dung hình ảnh gợi dục, phản cảm… Đó là những video quảng cáo về dịch vụ nâng ngực trên Kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có địa chỉ tại số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Tiêu đề khiêu gợi, kích thích; Nội dung hình ảnh gợi dục, phản cảm… Đó là những video quảng cáo về dịch vụ nâng ngực trên Kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có địa chỉ tại số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội Việt Nam xôn xao về nhiều video quảng cáo nhạy cảm trên Kênh YouTube được cho là của Thẩm mỹ viện Thu Cúc.

Các video có tựa đề tục tĩu, khiêu gợi, khiến người lớn cũng phải đỏ mặt như: "Cận cảnh thăm khám em gái ngực quả lê hấp dẫn", "Cận cảnh vòng 1 bự như biệt thự của DJ Thùy Linh"; "Cận cảnh vòng 1 căng tròn cực đã, thấy là mê", "Cận cảnh bác sĩ nam hướng dẫn em gái massage ngực giúp vòng 1 căng mềm, hấp dẫn"…

Những từ ngữ quảng cáo thô thiển và hình ảnh video hở hang quá mức của các khách hàng, không hề che đậy khiến nhiều người bức xúc, cho rằng đây là hình thức PR trá hình của Thẩm mỹ viện Thu Cúc.

Thực tế hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ bất chấp thuần phong mỹ tục cùng với những chiêu trò dung tục để thu hút khách hàng qua Kênh Youtube. Điển hình như kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại địa chỉ truy cập: https://www.youtube.com/user/drdunghanquoc.

Theo thông tin trong mục Giới thiệu, kênh này là của Công ty TNHH Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc có địa chỉ tại số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.

Kênh Youtube Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc[/caption]

Lướt qua các video của Kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc, người truy cập có thể dễ dàng tìm thấy những video về chủ đề thẩm mỹ nâng ngực với hàng loạt tiêu đề gây sốc như: "Mẹ bỉm sữa cực thỏa mãn với màn nâng ngực golden line đầy gợi cảm", "Hớp hồn với dáng ngực căng tròn, quyến rũ của mẹ bỉm sữa sau nâng", "Choáng ngợp trước vòng 1 căng tràn của mẹ bỉm 9X sau nâng ngực", "Ngất ngay trước vòng 1 quyến rũ của mẹ bỉm sau sinh", "Chiêm ngưỡng vòng 1 đẹp mỹ mãn của cô nàng 9X sau nâng ngực nội soi", "Vòng 1 nóng bỏng nghẹt thở của siêu mẫu số 1 xứ Bạch Dương", "Cháy mắt với đôi gò bồng đảo của Việt Kiều USA sau khi nâng ngực 4.0", "Xem cận cảnh vòng 1 to tròn của nữ doanh nhân sau trùng tu nâng ngực", "Em gái nâng ngực gây sốc sau 5 ngày thăm khám ở JW"…

[caption id="attachment_59136" align="aligncenter" width="751"] Rất nhiều video với tiêu để thô tục và hình ảnh đại diện nhạy cảm trên kênh Youtube mang tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc[/caption]

Cùng với những tiêu đề không thể "sốc" hơn là những video có nội dung cũng "sốc" không kém với hình ảnh "lột hết" vòng một, "trần như nhộng", chỉ duy nhất vùng nhạy cảm nhất trên ngực được dán bằng một miếng dán "không thể bé hơn".

[caption id="attachment_59137" align="aligncenter" width="757"]

Hình ảnh vòng 1 "trần như nhộng" trong videp quảng cáo (Hình ảnh đã được làm mờ))
Nam bác sĩ vô tư "sờ nắn" vùng nhạy cảm (Hình ảnh đã được làm mờ))
Nhiều video có tiêu đề "khiêu gợi", hình ảnh phản cảm nhưng lại thu hút hàng chục nghìn lượt xem (Hình ảnh đã được làm mờ))

Không chỉ có vậy, các video này cũng thể hiện rõ sự "gợi dục" khi công khai cảnh người bác sĩ nam sờ tay, đụng chạm xác thịt với cơ thể (bầu ngực) phụ nữ, khiến người xem cảnh thăm khám nâng ngực trên Kênh Youtuebe Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc như "video phim người lớn"!

Hình ảnh bác sĩ nam sờ tay, đụng chạm xác thịt với cơ thể (bầu ngực) phụ nữ gây phản cảm (Hình ảnh đã được làm mờ))

Các thông tin hiển thị cho thấy, Kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc này hiện thu hút đến 132 nghìn lượt đăng ký với hơn 114 triệu lượt xem.

Nhiều người cho rằng, việc các cơ sở thẩm mỹ sử dụng chiêu trò quảng cáo này tuy có gợi được sự kích thích, tò mò, thu hút khách hàng nhưng quá phản cảm, thô tục và thiếu văn hóa. Một số người nhận định, quảng cáo như vậy có thể gây ra những hệ lụy xấu, ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm hồn và lối sống của trẻ em bởi trên nền tảng mạng xã hội phổ biến như Youtube thì việc trẻ tiếp cận các video này là vô cùng đơn giản.

Không những thế, các chuyên gia về tội phạm còn cảnh báo, video quảng cáo này còn tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ với các khách hàng như lộ thông tin cá nhân hay hình ảnh "nhạy cảm" mà bọn tội phạm có thể sử dụng cho mục đích xấu.

Ai dám khẳng định những hình ảnh trên sẽ không bị sử dụng vào mục đích xấu? (Hình ảnh đã được làm mờ))

Câu hỏi đặt ra là việc sử dụng các video quảng cáo như vậy có vi phạm pháp luật hay không?

Đã đến lúc cơ quan chức năng cần vào cuộc quyết liệt, kiểm soát chặt chẽ các video quảng cáo để "làm sạch" môi trường mạng xã hội.

Theo Vũ Bình/PL&BĐ

Bạn đang đọc bài viết "Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc dùng hình ảnh khách hàng để quảng cáo "gợi dục" trên Kênh Youtube?" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.