Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc dùng hình ảnh khách hàng để quảng cáo "gợi dục" trên Kênh Youtube?
11/12/2020 09:31
Tiêu đề khiêu gợi, kích thích; Nội dung hình ảnh gợi dục, phản cảm… Đó là những video quảng cáo về dịch vụ nâng ngực trên Kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có địa chỉ tại số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Tiêu đề khiêu gợi, kích thích; Nội dung hình ảnh gợi dục, phản cảm… Đó là những video quảng cáo về dịch vụ nâng ngực trên Kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc có địa chỉ tại số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.
Những ngày qua, cộng đồng mạng xã hội Việt Nam xôn xao về nhiều video quảng cáo nhạy cảm trên Kênh YouTube được cho là của Thẩm mỹ viện Thu Cúc.
Các video có tựa đề tục tĩu, khiêu gợi, khiến người lớn cũng phải đỏ mặt như: "Cận cảnh thăm khám em gái ngực quả lê hấp dẫn", "Cận cảnh vòng 1 bự như biệt thự của DJ Thùy Linh"; "Cận cảnh vòng 1 căng tròn cực đã, thấy là mê", "Cận cảnh bác sĩ nam hướng dẫn em gái massage ngực giúp vòng 1 căng mềm, hấp dẫn"…
Những từ ngữ quảng cáo thô thiển và hình ảnh video hở hang quá mức của các khách hàng, không hề che đậy khiến nhiều người bức xúc, cho rằng đây là hình thức PR trá hình của Thẩm mỹ viện Thu Cúc.
Thực tế hiện nay, nhiều cơ sở thẩm mỹ bất chấp thuần phong mỹ tục cùng với những chiêu trò dung tục để thu hút khách hàng qua Kênh Youtube. Điển hình như kênh Youtube có tên Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tại địa chỉ truy cập: https://www.youtube.com/user/drdunghanquoc.
Theo thông tin trong mục Giới thiệu, kênh này là của Công ty TNHH Bệnh viện phẫu thuật thẩm mỹ Hàn Quốc có địa chỉ tại số 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh.