Balao Festival 21, hành trình 4 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bà Lão

14/05/2021 08:20

Tháng 04/2021, Công ty TNHH Bà Lão đã tổ chức sự kiện Balao Festival 21 tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace (TP.HCM) nhằm tri ân các khách hàng, đối tác và cộng sự đã đồng hành và tin yêu sản phẩm của Công ty TNHH Bà Lão.

10-1620954934.jpg

4 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Bà Lão không ngừng phát triển.

Sự kiện đã đánh dấu cột mốc hành trình 4 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bà Lão (5/2017-5/2021). 4 năm qua, kể từ khi thương hiệu mỹ phẩm Bà Lão có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Bà Lão không ngừng lớn mạnh từng ngày, với dòng sản phẩm hỗ trợ trị mụn Bà Lão đã được khách hàng tin dùng, cùng vô số giải thưởng uy tín.

Từ thời điểm bắt đầu xây dựng thương hiệu chỉ với 2 nhân sự điều hành cùng 7 nhân viên kinh doanh, Công ty TNHH Bà Lão đã bắt đầu từ những công việc nhỏ nhặt nhất.

Từ thủ công, nhỏ lẻ đến quy trình sản xuất quy mô, hiện đại là cả một hành trình đầy tâm huyết của những người sáng lập. Khi bước sang thời đại 4.0, Công ty TNHH Bà Lão đã đưa ra nhiều chiến lược, nhằm “nhân giống leader’” có thêm lực lượng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng, cùng sự cố gắng và tin yêu của các thành viên Bà Lão.

Tháng 12/2019, sau hơn 2 năm hoạt động đầy nhiệt huyết và năng động, Công ty TNHH Bà Lão đã mở rộng hoạt động phát triển khắp cả nước với tổng thành viên hiện tại lên đến 5.000 người.

20-1620954935.jpg
Tháng 12/2020, Công ty TNHH Bà Lão ra mắt VP Đại diện đầu tiên tại TP.HCM.

Tháng 12/2020, Công ty TNHH Bà Lão đã có hệ thống rộng khắp: miền Bắc 1370 thành viên, tăng 390 người tương ứng 34.7%; miền Trung có 1410 thành viên tăng 210 người tương ứng 17.5%; miền Nam 4100 thành viên tăng 1530 người tương ứng 59.53%.

Cũng trong tháng 12/2020, văn phòng đại diện đầu tiên của Công ty TNHH Bà Lão đã được thành lập tại TP.HCM nhằm phục vụ tốt hơn cho công tác hỗ trợ xây dựng hệ thống tại khu vực này.

30-1620954935.jpg
Trần Viết Đạt, Founder & CEO Công ty TNHH Bà Lão.

Trải qua 4 năm hình thành và phát triển, Công ty TNHH Bà Lão ngày càng khẳng định vị trí thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng trên khắp cả nước. Với mong muốn phù hợp với cá tính năng động của thị trường cũng như thời đại mới, Công ty TNHH Bà Lão đã không ngần ngại thay đổi diện mạo bản thân hòa nhập cùng cuộc sống trẻ trung hiện nay. Diện mạo mới này đã được Công ty TNHH Bà Lão công bố trong sự kiện quy mô và lớn nhất từ trước đến nay - Balao Festival 21.

Trong sự kiện Balao Festival 21 này, Công ty TNHH Bà Lão đã thay đổi hình ảnh nhận diện các sản phẩm để đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng việc tung ra bộ sản phẩm Huyết sâm dưỡng da giúp cho da đều màu và căng mịn hơn.

40-1620954935.jpg
Balao Festival 21 là sự kiện đánh dấu 4 năm hình thành công ty TNHH Bà Lão.

Đặc biệt, sự kiện Balao Festival 21 còn là chương trình được tổ chức quy mô lớn và chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay tại Trung tâm sự kiện và triển lãm White Palace (Thành phố Hồ Chí Minh) cùng sự góp mặt của các khách mời hàng đầu Việt Nam như ca sỹ Quân A.P, ca sỹ Văn Mai Hương, người mẫu Cao Ngân, Rapper Pháo…

50-1620954935.jpg
Quân A.P, Văn Mai Hương, Cao Ngân, Rapper Pháo là những khách mời đặc biệt của Balao Festival 21.

Theo Trần Phượng

Bạn đang đọc bài viết "Balao Festival 21, hành trình 4 năm hình thành và phát triển của Công ty TNHH Bà Lão" tại chuyên mục Thương hiệu mạnh. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.