90 lô đất tại dự án Đức Phổ GateWay được phép chuyển nhượng

03/02/2024 07:05

UBND tỉnh Quảng Ngãi vừa ký Quyết định số 137/QĐ-UBND cho phép chủ đầu tư Dự án Đức Phổ Gateway được phép chuyển nhượng đất nền đợt 2.

Theo Quyết định số 137/QĐ-UBND, chủ đầu tư Dự án Khu dân cư Nam đường Trần Hưng đạo và chỉnh trang đô thị thị (tên thương mại là Đức Phổ Gateway) là Công ty TNHH Bách Bằng được phép chuyển nhượng đất nền đợt 2, với 90 lô đất.

Đây là 90 lô đất ở, có tổng diện tích 11.170,2 m2, đã được giao đất và đầu tư hoàn thiện hạ tầng kỹ thuật cho người dân (hộ gia đình, cá nhân) tự xây dựng nhà ở tại Dự án Khu dân cư Nam đường Trần Hưng Đạo và chỉnh trang đô thị, thị xã Đức Phổ.

90-lo-dat-tai-du-an-duc-pho-gateway-duoc-phep-chuyen-nhuong-1706918710.jpg

 Dự án Đức Phổ Gateway. (Ảnh: LD)

Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi giao các Sở Xây dựng; Tài nguyên và Môi trường; Tài chính, Kế hoạch và Đầu tư, Cục Thuế tỉnh, UBND thị xã Đức Phổ theo chức năng, nhiệm vụ được giao chịu trách nhiệm phối hợp với các đơn vị liên quan giám sát, kiểm tra sự tuân thủ, chấp hành của Nhà đầu tư trong việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất và xây dựng nhà ở của những người được chuyển nhượng, theo số lượng lô đất và vị trí nêu trên so với Quy hoạch chi tiết, thiết kế đô thị của dự án đã được phê duyệt.

Đồng thời, Công ty Công ty TNHH Bách Bằng có trách nhiệm phối hợp với chính quyền địa phương kiểm tra việc thực hiện xây dựng nhà ở của người dân được chuyển quyền sử dụng đất theo đúng giấy phép xây dựng (đối với trường hợp được cấp phép), tuân thủ Quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 và thiết kế đô thị được duyệt. Cũng như thường xuyên báo cáo Sở Xây dựng, UBND thị xã Đức Phổ và các sở, ban, ngành liên quan về tình hình thực hiện việc chuyển nhượng quyền sử dụng đất đã đầu tư hạ tầng cho người dân tự xây dựng nhà ở.

Người nhận chuyển nhượng quyền sử dụng đất để tự xây dựng nhà ở phải thực hiện việc xây dựng nhà ở theo đúng giấy phép xây dựng (đối với trường hợp cấp phép xây dựng), tuân thủ Quy hoạch chi tiết và thiết kế đô thị được duyệt.

Dự án Đức Phổ Gateway có quy mô hơn 8,3 ha, với hơn 300 sản phẩm, tọa lạc ngay vị trí vàng của thị xã Đức Phổ, liền kề Quốc lộ 1 và nằm giữa mặt tiền của hai con đường lớn và đẹp bậc nhất đô thị này là Trần Hưng Đạo - Phạm Hữu Nhật.

Hồi giữa tháng 12/2022, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã có quyết định cho phép Công ty Công ty TNHH Bách Bằng chuyển nhượng quyền sử dụng đất đợt 1 với 210 lô đất, tổng diện tích hơn 26.361 m2.

Bạn đang đọc bài viết "90 lô đất tại dự án Đức Phổ GateWay được phép chuyển nhượng" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.