Tranh Tài Đoán Ý: Trần Phong, Oanh Kiều và Quang Sơn lội ngược dòng xuất sắc ôm trọn 32 triệu đồng từ chương trình

12/09/2023 14:05

Trần Phong, Oanh Kiều, Tấn Hảo hội ngộ tại Tranh Tài Đoán Ý và đối diện với loạt thử thách “dở khóc dở cười” tại chương trình.

Tập 13 chương trình Tranh Tài Đoán Ý vừa được lên sóng vào lúc 12h thứ Bảy ngày 9/9 trên kênh VTV3 với sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa. Đến với cuộc chơi hôm nay là sự đối đầu của hai đội chơi “Siêu hiểu ý” (Trần Phong, Quang Sơn, Oanh Kiều, Bảo Ân) và “Siêu ăn ý” (Tấn Hảo, Kim Ngọc, Nguyên Yunie, Yến Nhi).

522a9574-min-1694390780.JPG

Đón tiếp hai đội chơi với cái tên vô cùng “hơn thua” hôm nay, MC Đại Nghĩa thắc mắc “Các bạn có tự tin về sự hiểu ý nhau không?”. Đáp trả thắc mắc của MC Đại Nghĩa, Tấn Hảo tự tin: “Đội em là Siêu ăn ý. Với tiêu chí vạn sự như ý, đồng lòng quyết chí”. Không chịu thua trước đối thủ, “Siêu hiểu ý” cũng mạnh dạn đọc câu slogan của đội. Trong khi Trần Phong nói là “Luôn luôn lắng nghe, lâu lâu mới hiểu” thì Quang Sơn lại cho rằng slogan là “Luôn luôn lắng nghe, nhưng chưa chắc hiểu”. Màn giới thiệu hết sức “không hiểu ý” của cả đội đã khiến MC Đại Nghĩa lắc đầu ngao ngán còn đội bạn thì bật cười hả hê.

Bước vào vòng chơi đầu tiên mang tên “Lắng nghe hiểu ý”, đội “Siêu hiểu ý” đã thể hiện độ “không hiểu ý” ngay từ những từ khóa đầu tiên. Với từ khóa “Ơn giời anh đây rồi”, qua đến vị trí của Oanh Kiều đã bị biến dạng thành “Ơn trời anh đây rồi” và sau đó qua đến vị trí của Trần Phong bỗng trở thành “Ở trển ăn cây ngồi”. Ở vị trí cuối cùng, sau khi nhận thông tin từ Trần Phong, mặc dù cho rằng từ khóa này hơi vô tri nhưng Quang Sơn chốt đáp án là “Ở trển ăn xong ngồi” khiến MC Đại Nghĩa cũng bất ngờ. Tuy nhiên, ở những từ khóa tiếp theo, Trần Phong và Quang Sơn xuất sắc đến bất ngờ đoán chính xác loạt từ khóa sở hữu giải thưởng 2 triệu đồng.

vong-1-min-1694390780.JPG

Trái ngược hoàn toàn với đội “Siêu hiểu ý”, đội “Siêu ăn ý” để hiện đúng tên đội của mình ngay từ những từ khóa đầu tiên. Độ ăn ý của 4 thành viên khiến MC Đại Nghĩa cũng phải bất ngờ và liên tục phải khen ngợi: “Giỏi quá!”. Xuất sắc trả lời được 7 từ khóa, đội “Siêu ăn ý” mang về tiền thưởng 3,5 triệu đồng cho vòng thi đầu tiên. Điều này đồng nghĩa rằng Trần Phong và những người đồng đội của mình sẽ phải đối diện với hình phạt “chua chát” từ chương trình là ăn chanh.

Đến với vòng chơi thử thách tài họa sĩ mang tên “Nét vẽ hợp ý”, Tấn Hảo vẫn rất xuất sắc đoán được 3 từ khoá từ hình vẽ của đồng đội và tiếp tục mang về 3 triệu đồng. Tuy nhiên, ở vòng thi này, đội “Siêu hiểu ý” của Trần Phong lại hiểu ý đột xuất, trả lời chính xác được 6 từ khoá của chương trình khiến MC Đại Nghĩa liên tục bất ngờ. Chính vì vậy, đội “Siêu ăn ý” đã phải đối diện với hình phạt cay đắng ở thử thách này với món nước ép khổ qua và cần tây.

vong-2-min-1694390780.JPG

Kết thúc chương trình với vòng thi cuối mang tên “Khẩu hình đoán ý”, người chơi được dịp trải nghiệm máy xịt khói bá đạo siêu nổi tiếng của chương trình. “Sau khi các đội chơi của chúng ta dốc hết lòng, đoán hết mình và bị bắn muốn văng luôn cái lớp nền thì anh sẽ công bố kết quả”, MC Đại Nghĩa hài hước chọc ghẹo. Sau loạt cam go,  đội “Siêu hiểu ý” của Trần Phong xuất sắc lội ngược dòng thành công mang về 24 triệu đồng ở vòng thi này. Tổng kết cuộc chơi hôm nay, hội “lâu lâu mới hiểu” của Trần Phong và đồng đội mang về tổng giải thưởng là 32 triệu đồng và đội “Siêu ăn ý” mang về 6,5 triệu đồng.

Cùng đón xem chương trình Tranh tài đoán ý được phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Với sự đồng hành của đơn vị bảo trợ truyền: trang thông tin điện tử Saobiz.vn.

Bạn đang đọc bài viết "Tranh Tài Đoán Ý: Trần Phong, Oanh Kiều và Quang Sơn lội ngược dòng xuất sắc ôm trọn 32 triệu đồng từ chương trình" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.