Phương Hằng nhạy cảm khi nghe tới "trà xanh", luôn "phòng thủ" để bảo vệ chồng

18/09/2023 07:18

Phương Hằng nhạy cảm khi nghe tới "trà xanh", luôn "phòng thủ" để bảo vệ chồng

Tập 14 chương trình Tranh Tài Đoán Ý vừa phát sóng vào lúc 12h trưa thứ bảy ngày 16/9 trên kênh VTV3, với sự dẫn dắt hóm hỉnh của MC Đại Nghĩa. Hai đội chơi vô cùng sôi nổi của tuần này là đội Rần Rần (Hải Triều, Giang Thái, Quản Hân, Trần Kim Hải) và đội còn lại không kém phần “hơn thua” với tên đội Rộn Ràng (Bảo Chu, Hoàng Yến, Phương Hằng, Anh Tâm).

Mở đầu chương trình, MC Đại nghĩa “áp lực” giùm 2 đội chơi khi đặt những cái tên vô cùng sôi nổi và lo lắng “Nếu tụi em không rần rần và rộn ràng như tên gọi thì sao?”. Phản bác lại, Bảo Chu lập tức rộn ràng và thể hiện sự tự tin 100% khiến MC Đại Nghĩa không còn chờ đợi nữa mà bắt đầu cuộc thi đấu hôm nay luôn.

522a0683-min-1694927549.JPG

Với sự tự tin và hào hứng đó của Bảo Chu, đội Rộn Ràng “may mắn” được réo tên trước cho thử thách đầu tiên của chương trình - “Lắng nghe hiểu ý”. Ở từ khóa “Trà chanh chém gió” vô cùng đơn giản và dễ hiểu nhưng khi qua đến vị trí của Anh Tâm và Phương Hằng thì lại thành “Trà xanh chém gió” khiến Bảo Chu giận “tím mặt”. Giải thích với người đồng đội của mình, Phương Hằng “năn nỉ” Bảo Chu rằng: “Anh phải hiểu tâm lý những người có gia đình như em. Cái gì cứ liên quan đến ‘trà’ là chỉ nghĩ đến ‘trà xanh’ thôi. Em phải bảo vệ chồng mình”. Nhận xét về màn chơi game hôm nay của hai “hố đen” đội Rộn Ràng, MC Đại Nghĩa cũng phải “bó tay”: “Thật sự luôn, nhà em là ‘tới công chuyện’ đúng như từ khóa”. Và với sự không hiểu ý lắm này, đội Rộn Ràng đã hoàn thành 5 đáp án đúng mang về tiền thưởng 2,5 triệu đồng ở vòng đầu tiên.

Trái ngược với đội Rộn Ràng, độ hiểu ý của đội Rần Rần khiến MC Đại nghĩa vô cùng kinh ngạc khi xuất sắc truyền đúng thông tin tất cả 10 từ khóa từ vị trí của Hải Triều đến Giang Thái và Kim Hải. Tuy xuất sắc là vậy nhưng đội Rần Rần vẫn sở hữu “hố đen” Quản Hân khiến cả đội chỉ mang về 7 đáp án chính xác. Điều này đồng nghĩa rằng Bảo Chu và những người đồng đội của mình sẽ phải đối diện với hình phạt “chua chát” từ chương trình là ăn tắc.

522a0755-min-1694927549.JPG

Đến với vòng chơi thử thách tài họa sĩ mang tên “Nét vẽ hợp ý”, Kim Hải và các thành viên đội Rần Rần rất xuất sắc đoán được 5 từ khoá từ hình vẽ của đồng đội và tiếp tục mang về 5 triệu đồng. Tuy nhiên, ở vòng thi này, Rộn Ràng có chiến thuật “Vai U thịt bắp”vô cùng hợp lý, trả lời chính xác được 6 từ khoá của chương trình. Chính vì vậy, đội Rần Rần đã phải đối diện với hình phạt cay đắng ở thử thách này với món nước ép bí ẩn vô cùng đáng sợ.

Kết thúc chương trình với vòng thi cuối mang tên “Khẩu hình đoán ý”, người chơi được dịp trải nghiệm máy xịt khói bá đạo siêu nổi tiếng của chương trình. Bất bình giùm những người đồng đội vô tội phải chịu hình phạt chung với Bảo Chu, MC Đại Nghĩa chọc ghẹo: “Bảo Chu nói liên tục mà sai rất nhiều”. Sau loạt cam go, đội Rộn Ràng của Bảo Chu xuất sắc lội ngược dòng thành công mang về 21 triệu đồng. Tổng kết cuộc chơi hôm nay, đội Rộn Ràng của Bảo Chu và đồng đội mang về tổng giải thưởng là 29,5 triệu đồng và đội Rần Rần mang về 8,5 triệu đồng.

522a0781-min-1694927547.JPG

Cùng đón xem chương trình Tranh Tài Đoán Ý được phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện. Với sự đồng hành của đơn vị bảo trợ truyền thông: trang thông tin điện tử Saobiz.vn. 

Bạn đang đọc bài viết "Phương Hằng nhạy cảm khi nghe tới "trà xanh", luôn "phòng thủ" để bảo vệ chồng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.