Nhìn lại những bước chạy sống động cùng âm nhạc bên bờ sông Hậu tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024

17/04/2024 15:11

Cần Thơ, ngày 13 tháng 4 năm 2024 - Đêm hội thể thao và âm nhạc được tổ chức bởi Nexus Sport Events và Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) đã thu hút sự tham gia của đông đảo VĐV đến từ khắp nơi từ trong nước và quốc tế. Sự kết hợp tuyệt vời giữa thể thao và âm nhạc đã tạo ra một trải nghiệm độc đáo bên bờ sông Hậu.

1-1713341216.jpg

Cuối tuần qua, quảng trường công viên sông Hậu tưng bừng, nhộn nhịp ngập tràn trong thanh âm tươi vui và sắc áo rực rỡ của hàng ngàn runner tham gia thi đấu VPBank Can Tho Music Night Run.

Đường chạy đạt chuẩn quốc tế tuyệt đẹp

Cung đường chạy của VPBank Can Tho Music Night Run 2024 đã chính thức được Hiệp hội Marathon Quốc tế (AIMS) cấp Giấy chứng nhận đạt chuẩn quốc tế. Tại mùa giải đầu tiên với 3 cự ly chính 5km, 10km và 21km. Cung đường chạy vào chiều tối mát mẻ, không khí trong lành, dễ chịu, VĐV được hòa mình vào những giai điệu âm nhạc đa dạng tại các trạm âm nhạc dọc đường chạy, giúp tiếp thêm tinh thần cho họ hoàn thành đường đua.

2-1713341216.jpg
Đường chạy đa sắc màu VPBank Can Tho Music Night Run 2024.

Lễ hội âm nhạc đỉnh cao

Không chỉ là một giải chạy bộ, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 là một bữa tiệc âm nhạc chiêu đãi gần 7.000 vận động viên (VĐV) tham gia giải chạy. Từ khắp mọi cung đường chạy của tất cả các cự ly, VĐV đã được trải nghiệm chạy bộ và thưởng thức âm nhạc từ hiện đại đến truyền thống ngay trên đường chạy. Bùng nổ cảm xúc và hết mình cùng gần 10.000 người trong đêm âm nhạc quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, chắc chắn là một trải nghiệm khó quên.

3-1713341216.jpg
VPBank Can Tho Music Night Run 2024 đã thu hút hơn 5.300 VĐV trên cả nước và VĐV nước ngoài đến tham gia cùng trải nghiệm

Mùa giải đầu tiên đã thu hút hơn 5.300 VĐV trên cả nước và VĐV nước ngoài đến tham gia cùng trải nghiệm. Mô hình thể thao music run mới mẻ, phù hợp với lối sống phóng khoáng, thịnh vượng và yêu trải nghiệm của cộng đồng chạy bộ hiện nay. Sau 2 mùa giải Music Night Run được tổ chức thành công tại Đà Lạt, giải chạy được tổ chức lần đầu tiên tại TP. Cần Thơ đã để lại cho VĐV những trải nghiệm đẳng cấp, chuyên nghiệp và đáng nhớ.

Với thông điệp “Music Makes You Move”, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 không chỉ là một giải chạy, mà còn là một lễ hội của cảm xúc, sự kết nối và niềm đam mê chia sẻ. Trong ánh đèn và giai điệu, mỗi bước chạy không chỉ là cuộc đua với thời gian mà còn là bản hoà ca của sức sống, ý chí và tình yêu cuộc sống.

4-1713341216.jpg

“Nam thần” Isaac đã cống hiến cho khán giả những màn trình diễn cực cháy

Kết quả thi đấu tại giải vô cùng suýt sao khi các VĐV đạt giải có thành tích thi đấu chỉ cách nhau khoảng 0.03s. Tất cả các giải thưởng chung cuộc dự kiến được công bố tại sự kiện như sau:

Ở cự ly 5km nữ, giải nhất Nguyễn Đặng Yến Huỳnh, giải nhì Nguyễn Thị Tín, giải ba Vy Phan; 5km nam, giải nhất Mao Quốc Tiến, giải nhì Mao Quốc Tới, giải ba Nguyên Trung Hiếu.

Cự ly 10km nữ, giải nhất Lê Thị Nhân, giải nhì Lê Thị Yến Khoa, giải ba Nguyễn Thị Thùy Dương; 10km nam giải nhất Nguyễn Duy Sáng, giải nhì Nguyễn Quốc Trọng, giải ba Ngô Minh Nhanh.

Cự ly 21km nữ, giải nhất Phạm Thị Thúy Hạnh, giải nhì Nguyễn Thị Trà Giang, giải ba Nguyễn Thị Minh Hiền; 21km nam, giải nhất Phạm Ngọc Phan, giải nhì Triệu Tiến Luyện, giải ba Nguyễn Đăng Khoa.

Ngoài ra giải thưởng Cosplay đang được mở đăng ký tại fanpage chính thức của giải VPBank Can tho Music Night run với tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 40.000.000 VND

Qua giải đấu, BTC hướng đến mục tiêu kêu gọi không chỉ vận động viên chuyên nghiệp, mà tất cả mọi người đều có thể tham gia thể thao, đặc biệt là hoạt động chạy bộ với một hình thức mới mẻ như VPBank Can Tho Music Night Run. Ngoài ra, sự kiện còn là  dịp để Cần Thơ thu hút đông đảo du khách, vận động viên về thi đấu và trải nghiệm, thưởng thức cảnh quan thiên nhiên và ẩm thực đặc sản miền sông nước. Qua đó, góp phần quảng bá, giới thiệu bạn bè, du khách quốc tế về hình ảnh Tây Đô Việt Nam giàu tiềm năng, thân thiện, mến khách.

Với sự thành công của VPBank Can Tho Music Night Run 2024, đây hứa hẹn sẽ là một sự kiện thể thao thường niên thu hút đông đảo VĐV tham gia trong tương lai.

VPBank Can Tho Music Night Run 2024 ghi dấu hai tên tuổi uy tín và kinh nghiệm trong việc tổ chức, vận hành hệ thống các giải chạy lớn là VPBank và Nexus Sport Events. Vì vậy, VPBank Can Tho Music Night Run 2024 được kỳ vọng sẽ  là sự kiện  thể thao đỉnh cao dành cho cộng đồng yêu thể thao Việt Nam nói chung và tại khu vực Tây Nam Bộ nói riêng.

Ban tổ chức tin tưởng rằng VPBank Can Tho Music Night Run 2024 sẽ góp phần  lan toả những giá trị thịnh vượng thể chất, thịnh vượng tinh thần đến với mọi người, mọi nhà, mọi vùng đất và kiến tạo nên một cộng đồng người Việt có lối sống nhân văn, lành mạnh, tích cực.

Nexus Sport Events là nhà tổ chức chuyên nghiệp các Giải chạy chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm trên 10 năm tổ chức và vận hành các sự kiện thể thao - giải trí, Nexus đang tạo dựng và quản lý hệ thống Giải chạy VNMS - Việt Nam Nexus Marathon Series với các giải chạy đã được tổ chức thành công và phủ rộng toàn miền Nam Việt Nam. Mục tiêu của Nexus Sport Events là xây dựng một cộng đồng thể thao chất lượng, thu hút hàng triệu người dân Việt Nam luyện tập thể thao, tạo dựng lối sống lành mạnh, thông qua đó giúp chạy bộ Việt Nam nâng cao thành tích, hội nhập với chạy bộ thế giới.

Sau gần một thập kỷ gắn bó với phong trào chạy bộ, đến nay, VPBank đã tổ chức và đồng hành cùng 13 giải chạy bộ lớn dành cho cộng đồng, là một trong những doanh nghiệp tiên phong và dày dạn kinh nghiệm trong phong trào chạy bộ tại Việt Nam. Hàng chục nghìn VĐV chuyên nghiệp và không chuyên đã tham gia các giải chạy do VPBank tổ chức và ngân hàng này cũng là doanh nghiệp có CLB chạy bộ lớn bậc nhất Việt Nam – CLB VPRun - với hơn 2.000 thành viên.

Bạn đang đọc bài viết "Nhìn lại những bước chạy sống động cùng âm nhạc bên bờ sông Hậu tại VPBank Can Tho Music Night Run 2024" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.