Mẹ chồng thú thật “Từ ngày có con dâu, tôi như trẻ thêm được mấy tuổi”

20/10/2023 07:10

Tham gia Nàng dâu thời nay, mẹ chồng dành hết lời ngon tiếng ngọt để nói về cô con dâu 9X của mình.

Tập 42 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 vừa lên sóng vào lúc 19h15 thứ năm ngày 19/10 trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper. Cùng với sự góp mặt của các cặp mẹ chồng nàng dâu đến từ hai gia đình Mặt TrờiMặt Trăng.

Đến với cuộc chơi hôm nay, gia đình Mặt Trăng có sự góp mặt của nàng dâu Quỳnh Anh (19 tuổi, diễn viên và người mẫu), mẹ chồng Lộ Thị Lựu (55 tuổi, kinh doanh) và anh chồng Gia Tuấn (24 tuổi, thạc sĩ xét nghiệm y học). Khi được MC Hoàng Rapper hỏi về chuyện lập gia đình khá sớm của mình, nàng dâu tiết lộ mình và ông xã quyết định về chung một nhà sau một khoảng thời gian dài yêu nhau từ khi còn học cấp 3.

mat-trang-1-1697760588.jpg

Bên cạnh đó, nàng dâu cũng hạnh phúc vì từ khi lấy chồng, mình “lãi” thêm một người mẹ: “Cuộc sống của em thay đổi từ khi làm dâu, đó chính có thêm sự xuất hiện của mẹ. Nhưng đây là sự thay đổi tích cực vì khi có mẹ, cuộc sống của vợ chồng em dễ dàng hơn, lúc nào cũng có mẹ lo lắng một phần”.

Lắng nghe những tâm sự của con dâu, mẹ Lựu dành lời khen cho cô nàng: “Con dâu của tôi là con dâu quý, rất dễ thương. Từ ngày có con dâu, tôi như trẻ thêm được mấy tuổi”. Chứng kiến mẹ chồng - nàng dâu nói lời yêu thương ngọt ngào với nhau, anh chồng Gia Tuấn tâm sự với MC rằng: “Em cảm thấy thương mẹ nhiều hơn. Vì mẹ không chỉ thương em mà còn thương vợ của em nữa”.

mat-troi-1697760588.jpg

Sau khi trò chuyện cùng gia đình Mặt Trăng, MC chào đón gia đình Mặt Trời của mẹ Hoàng Thị Năm (45 tuổi, nội trợ), nàng dâu Hà My (22 tuổi, nhân viên văn phòng) và con trai Nhật Quân (20 tuổi, nhiếp ảnh gia). Chia sẻ về nàng dâu mới nhà mình, mẹ Năm bộc bạch: “Lúc đầu con dâu chưa biết gì nhiều nên mẹ cũng cần phải chỉ dẫn thêm cho. Giống như lúc trước khi lấy chồng, con chưa biết nấu ăn nhưng hiện tại con đã biết nấu những món ăn ngon cho gia đình rồi”.

Bước vào cuộc chơi, từng thành viên của hai đội thi chạm trán với nhau ở thử thách mang tên “Mẹ con hợp ý”. Sau 3 câu hỏi xoay quanh 3 chủ đề: đặc sản, địa danh và phim truyền hình, gia đình Mặt Trăng mang về chiến thắng đầu tiên với 15 điểm, cách biệt với gia đình Mặt Trời 5 điểm.

vong-3-1-1697760588.jpg

Đến với vòng chơi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”, nàng dâu sẽ phải trổ tài khéo tay hay làm với sự hỗ trợ của chồng và mẹ. Mỗi gia đình sẽ có 7 phút để truyền tải thông điệp ý nghĩa vào bức tranh của gia đình mình. Khi chấm điểm bức tranh dựa trên câu chuyện, ước mơ và những chia sẻ về tổ ấm của các đội thi, MC Hoàng Rapper quyết định dành tặng chiến thắng vòng thi này cho cả hai gia đình. Tuy nhiên, với điểm số cao hơn ở thử thách đầu tiên, gia đình Mặt Trăng xuất sắc đi đến vòng thi cuối cùng.

Ở vòng thi cuối cùng mang tên “Chung một mái nhà”, với những câu hỏi về mẹ Lựu, đôi vợ chồng son vẫn rất xuất sắc mang về 4/5 câu trả lời trùng khớp. Sau khi tham gia Nàng dâu thời nay, anh Tuấn chia sẻ sự hạnh phúc khi thấy hai người phụ nữ quan trọng của mình đã rất hòa hợp và điều đó khiến anh rất tự hào. Cuối cùng, anh Tuấn muốn cảm ơn Nàng dâu thời nay vì những thử thách thú vị cũng như thông điệp tuyệt vời của chương trình.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Mẹ chồng thú thật “Từ ngày có con dâu, tôi như trẻ thêm được mấy tuổi”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.