Dàn MC “máu mặt” đổ bộ tại “Tranh Tài Đoán Ý”, chiếm sóng luôn cả MC Đại Nghĩa

24/07/2023 11:34

Tập mới nhất của “Tranh Tài Đoán Ý” với sự xuất hiện bất ngờ của dàn MC siêu tài năng, tuyên bố sẽ kiệm lời, nội tâm khi tham gia chương trình.

Trở lại với tập 6 Tranh Tài Đoán Ý, khán giả sẽ được gặp gỡ các khách mời vô cùng nhanh nhẹn và duyên dáng là những người dẫn chương trình tài năng. Đặc biệt, MC Đại Nghĩa còn khẳng định rằng sự xuất hiện của họ sẽ khiến anh nhẹ nhàng hẳn và không phải mệt mỏi vì nói quá nhiều trong tập phát sóng lần này.

522a3319-min-1690173184.JPG

Mở màn đầu chương trình là phần giới thiệu đầy giải trí đến từ các đội chơi bao gồm đội Luôn Vui Tươi (Hồng Phúc, Hoàng Rapper, Ngọc Nhi, Hoàng Kim) và đội Quá Là Vui (Vũ Mạnh Cường, Tuyền Tăng, Quốc Trí, Huỳnh Thơ). Chính vì sự hội ngộ toàn là những MC đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, điều đó làm các khách mời đều cảm thấy “áp lực” khiến ai cũng nhất quyết đòi trầm lặng, kiệm lời. MC Đại Nghĩa liền cảnh báo: “Tùy các bạn có muốn nói hay không, nhưng anh nói trước, nếu các bạn mà diễn nét nội tâm, kiệm lời ở đây thì chắc chắn sẽ thua đó nha!”.

Bắt đầu với thử thách đầu tiên là Lắng nghe hiểu ý, đội Luôn Vui Tươi đã năng nổ giành quyền thi trước mặc cho trước đó bảo rằng mình sẽ cố gắng kiệm lời, sống nội tâm. Sau khi trải qua một lượt chơi, có thể thấy rằng đội Luôn Vui Tươi đã dùng cả sự nhiệt huyết của mình để diễn tả hành động để đội của mình hình dung được từ khoá. Tuy nhiên, Hoàng Rapper thực sự quỳ gối “bất lực” vì từ khoá cuối cùng do đồng đội của mình viết ra.

522a3486-min-1690173184.JPG

Tiếp tục thử thách với đội Quá Là Vui, Tuyền Tăng mạnh dạn “thức thách” đối thủ: “Em không chỉ múa miệng như anh Hoàng Rapper, mà em còn múa tay múa chân nữa”. Cùng sự tự tin trước khi thi của cả đội, tưởng chừng như có thể vượt qua một cách dễ dàng, ai ngờ “mình tính không bằng trời tính”. Cuối cùng đội Quá Là Vui sẽ phải chịu hình phạt khi thất bại ở vòng đầu tiên.

Ở vòng thi thứ hai là Nét vẽ hợp ý, Luôn Vui Tươi tiếp tục là đội được thi trước, các thành viên sẽ là người trực tiếp “bế” một người lên cao để có thể thực hiện các nét vẽ cho từ khóa, người còn lại sẽ đoán. Đội Luôn Vui Tươi đã xuất sắc vượt qua phần thi một cách mượt mà nhưng Quá Là Vui còn xuất sắc hơn khi đã vượt qua đội đối phương và mang về chiến thắng đầu tiên cho đội của mình. Có qua thì phải có lại, Luôn Vui Tươi được vinh hạnh trải nghiệm sự “đau đớn” trước đó của đội Quá Là Vui.

522a3548-min-1690173184.JPG

Đến với vòng thi thứ ba cũng là vòng cuối cùng mang tên Khẩu hình đúng ý, các đội cũng phải trải qua “kiếp nạn” giống như những đội chơi trước đây khi tham gia chương trình. Sau cùng, với những màn “gánh team” của Hoàng Kim và Ngọc Nhi, đội Luôn Vui Tươi xuất sắc chiến thắng và mang về giải thưởng 35 triệu đồng tại chương trình.

Cùng đón xem chương trình Tranh tài đoán ý được phát sóng vào lúc 12h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp cùng Đài truyền hình Việt Nam thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Dàn MC “máu mặt” đổ bộ tại “Tranh Tài Đoán Ý”, chiếm sóng luôn cả MC Đại Nghĩa" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.