Phim Phòng 309: Onur lo sợ Lale sẽ chia tay khi phát hiện mình có con riêng

24/07/2023 10:43

Onur phát hiện mình có con riêng, lo lắng Lale sẽ biết chuyện và rồi từ bỏ cuộc hôn nhân vốn đang hạnh phúc của cả hai.

Bộ phim Phòng 309 của Thổ Nhĩ Kỳ được phát sóng lúc 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3. Với nội dung hấp dẫn, xoay quanh câu chuyện thừa kế của cải từ ông bà của một gia đình giàu có.

Sau lần tai nạn, Onur dù đã được phẫu thuật thành công và sớm hồi phục. Tưởng chừng mọi chuyện đã yên ổn nhưng Onur bất ngờ phát hiện mình còn có một cô con gái với người phụ nữ khác tên là Oske. Dù rất yêu vợ của mình là Lale nhưng khi thấy đứa bé kia gọi mình là cha khiến cho nam chính không khỏi xúc động, không biết phải giải quyết như thế nào. Onur lo lắng vợ biết chuyện sẽ thất vọng và rồi sẽ từ bỏ cuộc hôn nhân vốn đang hạnh phúc của mình.

screenshot-2023-07-23-220937-1690170119.jpg

Thấy tình cảnh của Onur, mẹ anh là bà Yidiz đã thay đổi suy nghĩ và quyết định tôn trọng mọi quyết định của con trai, không khiến con phải buồn nữa. Và bà đã quyết định đi gặp đứa trẻ được cho là con riêng của Onur. Hai ông bà đã quyết định mời Oske cùng cô cháu nội kia đến nhà ăn tối. Quyết định này được chồng là ông Fikret ủng hộ.

Về phần Filiz, thân hình cô nàng ngày càng nhỏ nhắn lại khiến ông xã Enol vô cùng vui mừng. Anh chàng liên tục khen vợ vì ngày càng xinh đẹp. Nghe vậy, Filiz cũng đề nghị chồng nên dành thời gian để chăm chút cho bản thân đẹp hơn mới hợp với diện mạo mới của mình.

screenshot-2023-07-23-221233-1690170119.jpg

Khi Oske đến nhà, bà Yidiz và ông Fikret tỏ ra lạnh lùng vì sợ người phụ nữ này sẽ làm ảnh hưởng đến gia đình hạnh phúc của con trai. Tuy nhiên, khi được cô bé Urru gọi là ông bà nội, cả hai gần như xiêu lòng. Nghe tin này, bà Betul rủ cả nhà đến nhà anh chị để tìm hiểu. Giả vờ đến thăm để vô tình phát hiện ra chuyện Onur có con riêng hòng phá gia đình cháu trai.

Sau bữa ăn đặc biệt ở nhà bà Yiliz, mẹ con Oske bất ngờ đụng mặt Lale khi đưa con gái đi tập múa. Oake đã vô cùng lo lắng, sợ Lale sẽ nhìn thấy Onur đến đón mình. Tuy nhiên, dù không bắt gặp, nhưng cô bé Urru đã trò chuyện rất thân thiết với cháu gái của Lale, hứa hẹn sắp tới sẽ là bạn với nhau.

screenshot-2023-07-23-220702-1690170119.jpg

Ở một diễn biến khác, cha của Lale bất ngờ trở về sau nhiều năm mất tích. Ông đã cố gắng theo đuổi lại mẹ Lale và tìm cách xin lỗi các cô con gái. Trò chuyện cùng cha, Lale rưng rưng nói: “Con hiểu vì sao cha không về, nhưng con không hiểu làm sao cha lại bỏ rơi chúng con chứ? Bọn con đi tìm cha không phải vì nhớ mà vì băn khoăn không biết cha có thật hay không. Vì vậy, làm ơn đừng làm khổ tụi con nữa, chỉ mong cha trở lại nơi cha từng đến và ở lại đó”. Bất ngờ, cha Lale lên cơn đột quỵ và ngã xuống, nữ chính đã vô cùng lo lắng, tự trách vì cho rằng những lời của mình đã tổn thương đến cha.

Hãy cùng theo dõi diễn biến những tập tiếp theo của bộ phim Phòng 309 được phát sóng lúc 22h40 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV3 nhé!

Bạn đang đọc bài viết "Phim Phòng 309: Onur lo sợ Lale sẽ chia tay khi phát hiện mình có con riêng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.