Mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên trang bị vi xử lí Intel Core Ultra MSI Claw đã chính thức có mặt tại Việt Nam

11/03/2024 13:06

MSI đã mở rộng dải sản phẩm gaming của mình với mẫu máy chơi game cầm tay mới. Tặng kèm tựa game Skull & Bones, 7 ngày sử dụng dịch vụ Ubisoft+ và 1 tháng sử dụng Gamepass miễn phí

Thị trường máy PC chơi game cầm tay đang ngày càng trở nên sôi động với sự góp mặt của tên tuổi lớn, nhờ đó mà mảng sản phẩm này (vốn không phổ biến trước đây) nay trở nên dễ tiếp cận hơn với người dùng phổ thông. Với các game thủ hiện đại và năng động, giờ đây việc giải trí với các tựa game ưa thích trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết khi bạn có thể khám phá thế giới ảo ở bất kì đâu, bất kì lúc nào. Là thương hiệu hàng đầu thế giới về gaming, dĩ nhiên MSI không thể bỏ qua xu hướng này. Hãng tiếp tục thể hiện mức độ thấu hiểu của mình với các game thủ khi cho ra mắt mẫu máy chơi game cầm tay mới - MSI Claw. Được thiết kế một cách tỉ mỉ thông qua các nghiên cứu về nhân trắc học, kết hợp cùng tản nhiệt Cooler Boost HyperFlow độc quyền, viên pin siêu lớn 53WHr cùng bộ sạc nhanh 65W – mẫu máy này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều giờ chơi game liên tục thoải mái nhất. Quan trọng nhất, MSI Claw là mẫu máy đầu tiên trên thị trường được trang bị vi xử lí Intel Core Ultra. Sản phẩm đã sẵn sàng để đến với tay người dùng toàn cầu; tại Việt Nam, mức giá khởi điểm của Claw là từ 21 triệu đồng.

q-1710136758.jpg

Với thiết kế thiên hướng tối giản và thực dụng, chiếc Claw vẫn giữ được bản sắc riêng của MSI, giúp người dùng dễ dàng nhận diện giữa vô vàn sản phẩm trên thị trường. Thêm vào đó, thiết kế của máy cũng đậm tính công thái học, bám sát lòng bàn tay để cho cảm giác cầm nắm thoải mái, thuận tiện và chính xác với mọi kích cỡ lòng bàn tay. Trọng lượng của các linh kiện cũng được phân bổ hợp lí, cho phép sử dụng vô cùng dễ chịu trong thời gian dài.

Chưa hết, cần analog và cụm nút ABXY đều có đèn viền RGB bao quanh để tạo môi trường đậm chất game. Nút cò lẫn cần analog đều là dạng Hall Effect, cho phép kéo dài đáng kể tuổi thọ bởi hạn chế tiếp xúc vật lí trong quá trình sử dụng.

1710134073136-1710136863.jpg

MSI Claw được tích hợp công nghệ tản nhiệt Cooler Boost HyperFlow, sử dụng hai quạt và hai ống dẫn nhiệt. Thiết kế đột phá này giúp dẫn luồng gió đi làm mát tất cả thành phần linh kiện bên trong, giữ cho máy luôn mát mẻ để người dùng có thể chơi game lâu hơn. Máy trang bị vi xử lí Intel Core Ultra thế hệ mới nhất, cùng công nghệ XeSS giúp tăng cường trải nghiệm chơi game, hiện đã được hỗ trợ trên hơn 50 tựa game AAA. Nhờ đó, game thủ sẽ có trải nghiệm tuyệt vời trên một thiết bị cầm tay đầy cơ động.

MSI Claw cũng có phần mềm MSI Center M được thiết kế riêng để sử dụng thuận tiện nhất. Phần mềm này cung cấp rất nhiều tính năng để người dùng khám phá, bao gồm giao diện duyệt game đơn giản, chế độ AI Engine & User scenario cho phép tùy chỉnh hiệu năng, thiết lập nút Macro, và còn nhiều tiện ích hữu dụng khác nữa.

Điểm tạo nên sự khác biệt của chiếc máy này chính là thời lượng pin. MSI Claw được trang bị viên pin dung lượng 53WHr, cho phép hoạt động trong 2 tiếng đồng hồ liên tục. Hiệu suất sử dụng điện năng tốt kết hợp với hiệu năng ấn tượng giúp game thủ có thể chơi lâu hơn, sạc ít hơn.

e-1710136758.jpg

Cuối cùng, không thể không kể tới phần mềm App Player. Nhờ nó mà MSI Claw có kho game phong phú hàng đầu trong số các máy chơi game cầm tay hiện nay, khi có thể chơi cả game thiết kế cho Windows lẫn Android, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng.

Khi mua chiếc Claw trong thời gian từ 01/02 tới 31/05/2024, khách hàng sẽ được MSI tặng thêm bộ quà đặc biệt. Trong đó bao gồm tựa game “Skull and Bones,” 7 ngày sử dụng Ubisoft+ và 1 tháng sử dụng Xbox Game Pass hoàn toàn miễn phí. Nhờ đó, game thủ sau khi mở chiếc Claw mới mua ra là có thể tận hưởng ngay các tựa game đỉnh cao như Resident Evil 2, Assassin’s Creed, Call of Duty,v.v.

1710134089214-1710136863.jpg

MSI Claw hiện đã có mặt chính thức tại thị trường Việt Nam. Đặt mua tại các đại lí được ủy quyền chính hãng từ MSI. Thông số chi tiết có thể xem thêm tại https://vn.msi.com/Handheld/Claw-A1MX/Specification.

Bạn đang đọc bài viết "Mẫu máy chơi game cầm tay đầu tiên trang bị vi xử lí Intel Core Ultra MSI Claw đã chính thức có mặt tại Việt Nam" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.