Ca sĩ Thanh Lan nhóm Mặt Trời Đỏ quyết tâm ‘lấy lại danh dự' tại Ca Sĩ Bí Ẩn

24/05/2024 07:42

Tập 33 "Ca Sĩ Bí Ẩn" hứa hẹn mang đến nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả với sự góp mặt của ca sĩ Thanh Lan, Minh Xù và Tú Tri. Nổi tiếng với giọng hát đầy nội lực và phong cách sang trọng, Thanh Lan đã khiến cả khán đài bùng nổ với màn trình diễn ca khúc “Xuống Phố Hát Tình Ca” cực kì ấn tượng.

Trong chương trình, Thanh Lan cũng đã có những chia sẻ xúc động về hành trình theo đuổi niềm đam mê âm nhạc của mình dù đã có lúc cô tưởng chừng đã quên mất giọng hát của mình. Sau khi trải qua 8 năm đầy nỗ lực tại Nhạc viện nữ ca sĩ còn mất 4 năm để quay trở lại sân khấu bằng chính giọng hát thật của mình. Những chia sẻ chân thành của Thanh Lan đã truyền cảm hứng cho rất nhiều khán giả, đặc biệt là các bạn trẻ đang ấp ủ ước mơ theo đuổi nghệ thuật.

Trước đó, nữ ca sĩ cũng đã có những chia sẻ hài hước “Vì lúc trước tham gia là thí sinh, bị loại ngay từ đầu nên tức quá phải quay lại Ca Sĩ Bí Ẩn", MC Minh Xù cũng không ngần ngại đồng tình “Dù lúc trước em chỉ tham gia online thôi nhưng mà em vẫn thua nên lần này phải làm lại", màn tung hứng đầy quyết tâm của hai chị em đã khiến cho MC Vũ Mạnh Cường cũng phải lên tiếng can ngăn. 

TÚ TRI HOÁ THÂN ĐẦY NGỌT NGÀO, ĐEM ĐẾN CA KHÚC ‘MƯA TRÊN QUÊ HƯƠNG'

Xuất hiện trong tập 33 chương trình Ca Sĩ Bí Ẩn, ca sĩ - diễn viên Tú Tri đã mang đến cho người hâm mộ ca khúc “Mưa Trên Quê Hương". 

Ngay chào đầu, Tú Tri đã mang đến cho khán giả một màn trình diễn đầy cảm xúc khiến nhiều người xúc động. Ca khúc "Mưa Trên Quê Hương" vốn đã là một bài hát mang âm hưởng dân ca ngọt ngào, và qua giọng hát của Tú Tri, bài hát càng thêm da diết hơn. 

ban-sao-cua-dsc02015-min-1716511133.jpg

Không những vậy, cô cũng đã có những chia sẻ xoay quanh minishow của mình trong thời gian vừa qua, nữ ca sĩ chia sẻ “Dù đã có nhiều người gọi em là ca sĩ nhưng em cảm thấy thời gian qua bản thân vẫn còn là diễn viên nhiều hơn, nên em muốn nhân cơ hội này để tri ân khán giả đã ủng hộ em suốt thời gian vừa qua". Những chia sẻ chân thành của cô nàng nhận được sự đồng cảm sâu sắc từ đàn anh MC Vũ Mạnh Cường.

MINH XÙ ‘COMEBACK’ VAI TRÒ CA SĨ TRONG CA SĨ BÍ ẨN TẬP 33

Trong phần trình diễn ca khúc "Tương Tư" của MC - ca sĩ Minh Xù đã mang đến một không gian âm nhạc đầy cảm xúc, lãng mạn nhưng không kém phần sôi động. Với phong cách trình diễn đầy năng động, Minh Xù đã khiến dàn khách mời cùng MC Vũ Mạnh Cường không khỏi bất ngờ khi nhìn thấy một hình ảnh khác của Minh Xù. Dù liên tục có những động tác vũ đạo sôi động nhưng anh chàng vẫn tự tin khoe nốt cao vào những đoạn cao trào cuối bài hát làm cho cả trường quay trở nên ‘nóng' hơn bao giờ hết. Một số khán giả cũng không tiếc lời bình “Minh Xù hát hay quá. Nhớ giọng hát này ghê!”

Ngay sau khi phần trình diễn kết thúc, cô nàng Tú Tri lập tức ‘gài kèo' mở lời mời Minh  Xù cùng song ca với mình trong các sản phẩm tiếp theo. 

TÚ TRI ‘NGẬM ĐẮNG NUỐT CAY' VÌ BỊ MINH XÙ ‘HỚT TAY TRÊN'

Với manh mối đầy thuyết phục mà chương trình cung cấp, nữ khách mời Tú Tri đã quyết tâm chọn ca sĩ bí ẩn số 1 là ca sĩ thực thụ trong khi đó đàn chị Thanh Lan lại có ý kiến cho rằng “Dựa vào manh mối đó thì chị nghĩ nghề chính của bạn không phải là ca sĩ đâu nhưng có lẽ bạn đã xuất hiện giao lưu ở nhiều chương trình". 

ban-sao-cua-unn7674-1716511133.jpg

Ngay sau đó, nữ ca sĩ bí ẩn số 1 còn gây bất ngờ cho các khách mời khi đem đến những vũ đạo điêu luyện trong phần thi thể hiện tài năng, tuy nhiên điều này đã dấy lên nhiều nhận xét xoay quanh nữ ca sĩ khi cả ba khách mời đều cho rằng cô nàng không phải là vũ công như những gì đã thể hiện. Giành quyền chiến thắng trong minigame Minh Xù đã quyết định chọn cô nàng ca sĩ bí ẩn số 1 là ca sĩ thực thụ, đồng thời giành quyền ưu tiên của nữ diễn viên Tú Tri. 

Chọn bài hát “Kết Thúc Chia Ly" với giai điệu tango vô cùng quyến rũ, nữ ca sĩ bí ẩn số 2 hoàn toàn ‘lột xác' so với các vòng trước đó. Với vai trò ca sĩ đã chinh chiến nhiều chương trình âm nhạc, ca sĩ bí ẩn số 1- Hiền Anh đã giúp Minh Xù ‘lật ngược thế cờ' thành công.

DƯƠNG NGỌC MINH THỂ HIỆN XUẤT THẦN GIÚP THANH LAN CHIẾN THẮNG CHUNG CUỘC

Chọn ca khúc “Ngày Vui Qua Mau" cho phần lộ diện, nam ca sĩ bí ẩn số 2 giới thiệu tên là Phạm Quốc đã khiến dàn khách mời bị thu hút bởi giọng hát trầm ấm, phong trần của mình. Được biết, Phạm Quốc còn là một người đam mê âm nhạc có thâm niên, không những vậy anh còn chia sẻ nhờ âm nhạc anh mới bén duyên với người vợ hiện tại. Nhưng không may anh đã bị loại bởi Tú Tri khi cô nàng giành quyền chiến thắng trong vòng minigame trước đó.

ban-sao-cua-kunn8359-1716511133.jpg

Trong khi đó, nam ca sĩ bí ẩn số 3 - ca sĩ Dương Minh Ngọc lại chọn ca khúc trữ tình “Rồi Sẽ Tìm Thấy Nhau" là thơ phổ nhạc phần lời bởi Nguyễn Bảo Trung và phần nhạc do chính nhạc sĩ Nhiên An đảm nhiệm, vừa cất tiếng cả hội trường dường như đắm chìm vào lời hát của anh. “Dương Minh Ngọc là ca sĩ trẻ nhưng hát có hồn, truyền tải bài hay khiến người nghe thấy thảnh thơi” – Nhạc sĩ Nhiên An bình luận. Với thân phận ca sĩ, Dương Minh Ngọc đã giúp nữ khách mời Thanh Lan chiến thắng chung cuộc. 

Ca Sĩ Bí Ẩn lúc 20h45 tối thứ Hai hàng tuần trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, Đài truyền hình HTV7, và siêu ứng dụng giải trí VieON.

Bạn đang đọc bài viết "Ca sĩ Thanh Lan nhóm Mặt Trời Đỏ quyết tâm ‘lấy lại danh dự' tại Ca Sĩ Bí Ẩn" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.