Xác minh vụ tung tin người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất Bảo Lộc xây homestay

23/05/2022 12:59

Sau khi các cá nhân và một số trang thông tin điện tử tung tin người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất ở TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng để xây homestay, đơn vị chức năng địa phương vào cuộc xác minh. Sự việc xuất hiện tình tiết mới.

Liên  quan đến các tin đồn người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất ở TP.Bảo Lộc để xây dựng homestay, một lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng cho biết, đơn vị này đang vào cuộc xác minh. 

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Lâm Đồng còn cho hay, cơ quan chức năng đang thu thập chứng cứ của các cá nhân và các trang thông tin điện tử để làm rõ hành vi tung tin sai sự thật nhằm trục lợi. 

Như VietNamNet đã đưa tin, cách đây ít ngày, trên các trang mạng xã hội xuất hiện nhiều hình ảnh người mẫu Ngọc Trinh “check-in” tại một khu đất trên đồi ở TP.Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng. 

Chia sẻ về những hình ảnh này, không ít môi giới nhà đất tiết lộ Ngọc Trinh vừa mua mảnh đất rộng 11ha tại TP.Bảo Lộc để xây dựng homestay. 

12-1653285468.jpg

Tài khoản Facebook Ngọc Trinh khoe hình ảnh cô người mẫu check-in tại khu đất ở TP.Bảo Lộc. 

Trên tài khoản facebook có tên “Ngọc Trinh”, bên cạnh việc khoe những bức ảnh cắm trại sang chảnh của cô người mẫu, tài khoản này đăng dòng trạng thái lấp lửng: “Cả nhà chấm mấy điểm cho khu đất mới của Trinh nà?”

Cũng với những hình ảnh đó, tải khoản Facebook có tên “Ngoc Trinh” đăng dòng trạng thái: “Đón bình minh tại khu đất mới thân yêu của mình. Xuất sắc 10/10 lun á, còn cả nhà chấm mấy điểm nè? Ố yeahhh… từ từ chinh phục từng mục tiêu trong dự định”. 

Từ thông tin chia sẻ của hai tài khoản Facebook nói trên, không ít môi giới nhà đất đang bán sản phẩm ở TP.Bảo Lộc nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung tung tin Ngọc Trinh vừa mua 11ha đất ở xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc để xây dựng homestay. Kèm theo đó là những lời chào mời khách hàng mua đất. 

Bên cạnh đó, một số trang thông tin điện tử cũng đăng tải bài viết với nội dung người mẫu Ngọc Trinh tạo dáng sang chảnh khi cắm trại tại khu đất mới tậu ở TP.Bảo Lộc. 

Trao đổi với PV VietNamNet vào ngày 20/5, ông Đoàn Kim Đình – Chủ tịch UBND TP.Bảo Lộc cho biết, khi biết được những thông tin nói trên, UBND TP.Bảo Lộc đã chỉ đạo đơn vị chức năng và UBND xã Đại Lào kiểm tra. 

Qua xác minh, khu đất Ngọc Trinh chụp hình “check-in” nằm tại hẻm 61 B’Lao Srê, xã Đại Lào. Tuy nhiên, đây không phải khu đất xây dựng homestay của Ngọc Trinh. Trên các hồ sơ đất đai ở xã Đại Lào không có chủ đất nào có tên Trần Thị Ngọc Trinh. 

Chủ tịch UBND TP.Bảo Lộc khẳng định, các dự án xây dựng homestay trên địa bàn TP.Bảo Lộc đều được địa phương cấp phép và quản lý. Trong các dự án đã triển khai cũng như đang chờ phê duyệt, không có chủ dự án nào tên Ngọc Trinh. 

“Đây có thể là chiêu trò của giới bất động sản để thổi giá đất. Hiện UBND TP.Bảo Lộc đang chỉ đạo các đơn vị chức năng xác minh thêm, nếu phát hiện hành vi tung tin sai sự thật để trục lợi thì địa phương sẽ cương quyết xử lý theo quy định”, ông Đình nói. 

Sau khi lãnh đạo UBND TP.Bảo Lộc lên tiếng về sự việc, trên trang cá nhân, người mẫu Ngọc Trinh thừa nhận không phải là chủ đất. Chủ đất thật sự chính là quản lý của cô. 

Theo Quang Đăng/Vietnamne
Bạn đang đọc bài viết "Xác minh vụ tung tin người mẫu Ngọc Trinh mua 11ha đất Bảo Lộc xây homestay" tại chuyên mục Bất động sản. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.