Vũ Mạnh Cường đe doạ vị trí mc của Hari Won, Sam tại ‘Ảo Thuật Sắc Đẹp’

29/11/2022 08:23

Tuần này tại sân khấu ‘Ảo Thuật Sắc Đẹp’ có phần rộn rã hơn cả với sự góp mặt của Vũ Mạnh Cường với vai trò là khách mời. Ngoài vai trò biên tập viên, diễn viên thì Vũ Mạnh Cường gây chú ý khán giả hơn cả với vai trò người dẫn chương trình. Sở hữu giọng nói ấm áp cùng với lối dẫn dắt duyên dáng, Vũ Mạnh Cường còn được mệnh danh là ‘MC của các cuộc thi Hoa Hậu’.

Ngay khi xuất hiện trên sân khấu, Vũ Mạnh Cường đã giành lời dẫn của MC khiến bộ ba Hari Won, Sam, Nam Trung bất ngờ mà không nói nên lời. Để bảo vệ hai người em, Nam Trung lập tức lên tiếng ‘Đây là số gần cuối cùng rồi, em không có cướp nghề được của hai bạn anh đâu’. Tiếp lời Nam Trung, Sam nhận ra điều bất ổn với sự xuất hiện của khách mời là một nam MC có tiếng. Vũ Mạnh Cường phỏng đoán rằng chương trình sẽ có sự thay đổi ở vị trí 2 nữ MC thành một nam một nữ để âm dương điều hoà. Cả Sam và Hari Won đều lo lắng trước mối đe doạ ở vị trí người dẫn dắt chương trình trong tương lai, ấy vậy mà Hari Won lại bất ngờ khiến tình chị em sứt mẻ với phát ngôn của mình.

vtr-8280-min-1669684848.JPG

Hari Won khẳng định :”Nếu vậy thì cần Hari tại vì Hari có nhiều kiến thức làm đẹp’. Đau lòng trước lời của người chị thân tình, Sam lần đầu phát hiện độ lật mặt của Hari còn nhanh hơn bánh tráng Tây Ninh ‘đúng là vì miếng cơm manh áo mà tình chị em cũng chỉ thế thôi’. Trong một diễn biến khác, nội bộ tiếp tục lục đục trong phần ‘bí quyết làm đẹp’ khi bộ ba Hari Won, Sam, Nam Trung không kìm nổi trước những hộp phấn mắt cũng là những sản phẩm được chọn để làm khảo sát tuần này. Bộ ba ra sức năn nỉ chương trình và ‘xí’ ngay món mà mình tăm tia dù ai cũng muốn gom hết các bảng màu mắt về nhà.

vtr-8335-min-1669684848.JPG

Chia sẻ tại chương trình, Vũ Mạnh Cường thú thật lý do tham gia ‘Ảo Thuật Sắc Đẹp’ là để nhờ đến ‘phù thuỷ make up’ Nam Trung thay đổi phong thuỷ, tình duyên. Cứ ngỡ Vũ Mạnh Cường đến nhầm chương trình vì làm sao thay đổi giao diện bên ngoài mà đổi luôn cả phong thuỷ và tình duyên. Nam khách mời cho biết bản thân anh được mọi người nhận xét là hiền cộng với tính chất công việc gắn liền với các cuộc thi Hoa Hậu và thời sự nên vẻ ngoài đạo mạo lại không thu hút bằng hình ảnh ngầu, lạnh lùng ‘bad boy’. Hari Won như tạt gáo nước lạnh vào khách mời khi cho rằng :‘Lạnh lùng là phải đẹp trai. Trước tiên là phải đẹp rồi lạnh lùng mới được yêu thích chứ lạnh lùng mà mặt xấu là người ta coi không ra gì’. 

vtr-8395-min-1669684848.JPG

Với quyết tâm thay đổi bản thân, Vũ Mạnh Cường bất chấp tất cả, hết lời năn nỉ Nam Trung ‘anh làm cho em mất an toàn đi’ để một lần làm ‘bad boy’. Dù lại thêm ca khó nhưng Nam Trung luôn không ngại thử thách, anh cho rằng muốn làm gì thì đều cần quy trình. Nam Trung nhận định, để làm ‘bad boy’ không cần phải cứ tô mắt đen hay khoác hầm hố, mà nhiều khi chỉ cần thay đổi ở ngữ điệu để giao tiếp.

vtr-8401-min-1669684848.jpg

Không khó để làm ra một hình ảnh mới, khác đi với một người làm nghề có thâm niên dày dạn, có bản lĩnh sân khấu thì việc thay đổi đầu tiên phải là bản thân người đó trước. Vũ Mạnh Cường cũng nhận ra là bản thân cần bước ra khỏi vùng an toàn, và nam khách mời đã đặt niềm tin đúng chỗ tại ‘Ảo Thuật Sắc Đẹp’. Không những thế, Vũ Mạnh Cường còn nhắn nhủ Nam Trung :”Thế nên hãy làm em sốc đi’.

vtr-8427-min-1669684848.jpg

Tập 13 chương trình “Ảo Thuật Sắc Đẹp” sẽ lên sóng vào lúc 19h00 Chủ Nhật (04/12) trên kênh HTV7.

Bạn đang đọc bài viết "Vũ Mạnh Cường đe doạ vị trí mc của Hari Won, Sam tại ‘Ảo Thuật Sắc Đẹp’" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.