Top 7 tai nghe không dây tốt nhất 2020

17/08/2020 09:45

Thị trường tai nghe không dây đã mở rộng và phong phú hơn nhiều so với trước đây nên người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

Thị trường tai nghe không dây đã mở rộng và phong phú hơn nhiều so với trước đây nên người dùng có nhiều lựa chọn hơn.

1. AirPods Pro của Apple

AirPods Pro khi ra mắt nhận được rất nhiều sự nhận xét không mấy tích cực về ngoại hình. Tuy nhiên, về chất lượng âm thanh và những tính năng đặc sắc của AirPods Pro đã khiến người tiêu dùng phải thay đổi ý định và muốn sở hữu ngay.

Trong phiên bản Pro, thay đổi lớn nhất mà Apple thêm vào là chức năng khử tiếng ồn. Theo đó, tính năng này giúp chặn hết mọi âm thanh từ môi trường bên ngoài. Mặc dù sở hữu cùng một con chip H1 với AirPods 2 nhưng có âm trầm mạnh hơn và các chi tiết âm thanh rõ ràng sắc nét hơn. Bên cạnh đó, AirPods Pro có khả năng nước, giúp người dùng không lo lắng về việc đổ mồ hôi khi luyện tập hay đi dưới trời mưa. Thời lượng pin 5 giờ sử dụng và khi đi kèm hộp sạc lên đến 24 giờ, đây chình là ưu điểm giúp AirPods Pro nổi bật nhất giữa các tai nghe true wireless hiện nay.

AirPods Pro
AirPods Pro

2. Anker SoundCore Liberty 2 Pro

Nếu bạn đang tìm kiếm thay thế cho chiếc AirPods Pro đắt đỏ, SoundCore Liberty 2 Pro của Anker là sự lựa chọn hoàn hảo. Tai nghe của Anker có driver động 11mm, mang đến âm trầm sâu, mạnh mẽ và âm cao cực rõ, sắc nét. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Hear ID để điều chỉnh mức độ âm thanh. Tai nghe có vành đeo tai rộng và làm từ silicon mềm, tạo cảm giác thoải mái, vừa vặn an toàn với các kiểu dáng tai.

Về chế độ pin, bạn có thể nghe liên tục 8 tiếng sau một lần sạc đầy và kéo dài lên đến 32 tiếng khi có kèm theo hộp sạc. SoundCore Liberty 2 Pro cũng tương thích với các trợ lý ảo trên điện thoại, vì vậy có thể sử dụng rất dễ dàng khi không rảnh tay.

Anker SoundCore Liberty 2 Pro
Anker SoundCore Liberty 2 Pro

3. Sony WF-1000XM3

Trước khi AirPods Pro xuất hiện, Sony WF-1000XM3 đã là vua các dòng tai nghe không dây, có chế độ khử tiếng ồn. Những chiếc tai nghe này là một giải pháp công nghệ, kết hợp chất lượng âm thanh tuyệt vời, khử tiếng ồn tuyệt vời và thời lượng pin trong 6 giờ với chức năng khử tiếng ồn và 8 giờ không có tiếng ồn.

Top 7 tai nghe không dây tốt nhất 2020

Mặc dù có thiết kế không mấy gọn gàng như sản phẩm của Apple nhưng kích thước lớn hơn cho phép WF-1000XM3 có một viên pin lớn hơn, thời lượng sử dụng dài hơn. Điều đáng nói ở đây là hãng đã áp dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến lên tai nghe WF-1000XM3 này như thiết bị có điều khiển cảm ứng, bạn có thể điều chỉnh và nhấn và giữ một trong các nút tai nghe sẽ kích hoạt chế độ trong suốt, cho phép bạn truy cập nhanh vào âm thanh của môi trường xung quanh bạn.

Vỏ sạc, trông giống như được thiết kế bởi đội ngũ tiếp thị tại Duracell, tích trữ ba lần sạc đầy, cho bạn thời gian sử dụng lên tới 32 giờ - hoặc 24 nếu bạn thích môi trường của mình cực kỳ yên tĩnh.

Sony WF-1000XM3

4. Sennheiser Momentum True

Là mẫu tai nghe True Wireless đầu tiên tới từ hãng âm thanh đình đám của Đức, Sennheiser Momentum True Wireless được sinh ra để tái khẳng định lại chất lượng âm thanh cần có trên một chiếc tai nghe không dây hoàn toàn.

Được thiết kế theo phong cách tối giản nhưng vẫn rất trang nhã và sang trọng. Vỏ hộp sạc của Momentum True Wireless được phủ vải thô để cân bằng giữa tính thời trong trên một sản phẩm công nghệ. Mặt faceplate của housing có logo Sennheiser trên đường vân kim loại đồng tâm sáng bóng. 

Sennheiser chưa từng đưa ra thông báo chính xác về công nghệ âm thanh cũng như driver nào đang chạy trong chiếc Momentum, nhưng nó trao đổi tín hiệu âm thanh thông qua Bluetooth 5.0 AptX. Âm trầm cực kỳ ấm, âm trung cho âm thanh rất cân bằng và nốt cao thực sự nổi bật với mọi mức độ âm lượng. Thiết bị cho phép bạn điều chỉnh âm thanh thông qua ứng dụng Smart Control. Thời lượng pin của Momentum chỉ khoảng 4 giờ sử dụng liên tục, nhưng có lẽ đây cũng không phải vấn đề gì quá lớn đối với những ai mua sản phẩm này vì chất lượng âm thanh đỉnh cao.

Sennheiser Momentum True
Sennheiser Momentum True

5. Plantronics BackBeat Pro 5100

BackBeat Pro 5100 vừa có vẻ ngoài thu hút, vừa có kích cỡ, trọng lượng lượng nhỏ gọn. Plantronics BackBeat Pro 5100 sở hữu ngôn ngữ thiết kế tối giản, theo chủ nghĩa minimalism, không màu mè nhưng đủ thu hút. 

Về mặt tính năng, nếu là người hay nói chuyện điện thoại, Plantronics BackBeat Pro 5100 sẽ làm bạn và cả người đầu dây bên kia hài lòng. Sản phẩm được trang bị lên đến 4 microphone khử tiếng ồn. Đặc biệt, công nghệ WindSmart sẽ tự động nhận diện và lọc những tiếng ồn do gió gây ra. Khi không bật chế độ khử tiếng ồn, nút tai hình nón cũng có tác dụng giúp chặn một phần nào tiếng ồn nhỏ bên ngoài. Nút tai cũng có nhiều kích cỡ để người dùng lựa chọn. BackBeat Pro 5100 có chỉ số kháng nước IP54, thời lượng pin lên tới 6.5 giờ nghe liên tiếp và thêm 13 giờ với hộp sạc.

Plantronics BackBeat Pro 5100
Plantronics BackBeat Pro 5100

6. Samsung Galaxy Buds Plus

Thiết kế của Sámung Galaxy Buds giống hệt phiên bản cũ. Vỏ sạc tai nghe Samsung có hình dạng viên nhộng, lớp vỏ hoàn thiện tốt, trơn bóng và nhìn rất cao cấp, kích thước nhỏ gọn để cất vào túi quần, túi áo dễ dàng. Máy sử dụng cổng sạc USB-C cho tốc độ sạc khá nhanh.

Buds+ là một trong số ít những tai nghe TWS sở hữu thiết kế driver kép (dual driver). So với driver đơn, ưu điểm của driver kép là âm trầm (bass) và âm bổng (treble) được đảm nhiệm riêng rẽ bởi mỗi driver. 

Thời lượng pin của thiết bị lên đến 11 giờ sử dụng liên tục và tốc độ sạc nhanh, sạc 3 phút có thể nghe được 1 tiếng. Chế độ Ambient Aware sẽ giúp bạn điều chỉnh âm lượng theo môi trường bên ngoài, để bạn có thể nghe thấy những âm thanh quan trọng bên ngoài mà không phải dừng nhạc lại. Ứng dụng Galaxy Wearable sẽ cho bạn biết thời lượng pin của tai nghe và hộp sạc.

Samsung Galaxy Buds Plus
Samsung Galaxy Buds Plus

7. Beats PowerBeats Pro

Tai nghe không dây mới của Beats nhắm tới đối tượng là những con người có lối sống năng động, khác với khách hàng mục tiêu AirPods nhắm đến.

Nếu là người ưa vận động và thường xuyên chạy bộ, có lẽ bạn sẽ muốn sở hữu PowerBeats Pro. Thiết bị này có khối lượng nhẹ, thiết kế chắc chắn để không bị rơi ra khỏi tai khi vận động mạnh. PowerBeats Pro có chỉ số kháng nước nên bạn cứ thoải mái vận động, đổ mồ hôi mà không phải lo lắng về tình trạng tai nghe. Giống như AirPods mới, Beats PowerBeats Pro được trang bị chip H1 mới của Apple, đảm bảo quá trình kết nối không thể bị gián đoạn.

Đáng chú ý nhất phải kể đến pin của PowerBeats Pro, với hộp sạc đi kèm, thời lượng pin có thể lên đến 24 giờ và 9 giờ sử dụng liên tục. PowerBeats Pro có nhiều màu sắc để lựa chọn. Tai nghe tương thích với cả điện thoại iOS và Android.

Beats PowerBeats Pro.
Beats PowerBeats Pro.
Theo Phụ nữ Mới

 

Bạn đang đọc bài viết "Top 7 tai nghe không dây tốt nhất 2020" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.