“Thách thức danh hài” mùa 7 hứng “bão” vì ồn ào 14 tỉ của Hoài Linh

25/05/2021 19:12

Nhiều dân mạng đã đổ xô vào fanpage của “Thách thức danh hài” đòi gạt nghệ sĩ Hoài Linh khỏi “ghế nóng”.

151-1621935916.jpg

Nghệ sĩ Hoài Linh được thông báo sẽ làm giám khảo "Thách thức danh hài" mùa 7

Ngày 24/5, danh hài Hoài Linh lần đầu lên tiếng về số tiền quyên góp từ thiện hơn 13 tỷ đồng đang gây xôn xao. Anh cho biết, bản thân đã chuẩn bị chuyến đi trao số tiền cho đồng bào miền Trung dịp Tết Nguyên Đán vừa qua, nhưng tình hình dịch bệnh bùng phát nên anh phải dời lại. Sau đó, anh dự kiến từ ngày 10 đến 17/5 tiến hành chuyến đi nhưng lại gặp đợt dịch tiếp theo nên anh chưa đi được.

Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn gây tranh cãi gay gắt trên mạng xã hội. Có người bênh vực và bày tỏ sự tin tưởng nam danh hài, cũng có người cho rằng anh đang xảo ngôn và biện minh. Trong lúc này, nhiều cư dân mạng cũng đổ xô vào fanpage của chương trình “Thách thức danh hài” để kêu gọi tẩy chay Hoài Linh. Bởi ở mùa 7 sắp tới, nam nghệ sĩ sẽ đảm nhận vai trò giám khảo.

Thay vì kêu gọi tẩy chay Hoài Linh vì lùm xùm liên quan tới bà Nguyễn Phương Hằng như trước, những lời “tấn công” hiện tại chủ yếu liên quan tới ồn ào từ thiện. Tuy nhiên, theo quan sát thì có nhiều nick giả được "seeding" trong page.

152-1621935916.jpg

Chương trình hứng "bão" vì lùm xùm của nghệ sĩ Hoài Linh

“Tôi sẽ kêu gọi tẩy chay Điền Quân nói chung, Thách thức danh hài cũng như tất cả các chương trình nếu có Hoài Linh tham gia, khi ông ấy không giải thích rõ ràng việc có quan hệ thế nào với Võ Hoàng Yên, cũng như số tiền 13 tỷ ủng hộ đồng bào đến nay 6 tháng vẫn im”, “Nụ cười của anh ấy đã không còn giá trị nữa”, “Hoài Linh đang dính lùm xùm vẫn còn mời cho được”…

Trước những điều này, nhà sản xuất giữ động thái im lặng. Trước đó, ông Bửu Điền - Chủ tịch HĐQT của Điền Quân Media từng cho biết, khi chưa có kết luận của cơ quan chức năng thì mọi việc vẫn tiến hành bình thường.

Trong suốt nhiều năm làm nghề, có lẽ thời điểm này là lúc đen đủi nhất trong sự nghiệp của danh hài Hoài Linh khi anh liên tục gặp bê bối. Hiện tại, anh gây tranh cãi khi “ngâm” số tiền hơn 13 tỷ đồng quyên góp từ thiện miền Trung suốt 6 tháng qua.

Thời điểm tháng 11/2020, sau khi “chốt sổ” tiền từ thiện, Hoài Linh xin phép sẽ tới miền Trung vào sau lũ để giúp bà con khắc phục hậu quả. Nhưng đến thời điểm này, 6 tháng đã trôi qua, số tiền này vẫn chưa được trao đến người dân vùng lũ.

Từ một nghệ sĩ được yêu mến bậc nhất showbiz, sự việc lần này khiến hình ảnh và uy tín của Hoài Linh bị ảnh hưởng nặng nề.

Theo Hiểu Đồng/Báo Giao thông
Bạn đang đọc bài viết "“Thách thức danh hài” mùa 7 hứng “bão” vì ồn ào 14 tỉ của Hoài Linh" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.