Soi ngay thiết kế không chỉ đẹp-độc-lạ mà còn mang thông điệp ý nghĩa của Cô Em Trendy tại Milan Fashion Week

24/09/2022 09:09

Chỉ vài ngày sau khi thông báo sẽ tham gia 2 Tuần lễ Thời trang Quốc tế thì hôm qua (22/09/2022), Cô Em Trendy - Khánh Linh đã có mặt tại Milan Fashion Week và làm “bùng nổ visual” ngay lần đầu tiên xuất hiện.

Với những tín đồ yêu thời trang thì Milan Fashion Week luôn là thời điểm khiến họ đứng ngồi không yên. Hàng loạt những bộ sưu tập mới đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới, sự xuất hiện của vô vàn celeb đến từ toàn cầu, cả những bộ trang phục sáng tạo và đầy cảm hứng. Trong khuôn khổ của Tuần lễ Thời trang Milan năm nay, fashionista Khánh Linh (Cô Em Trendy) là một trong những gương mặt đại diện Việt Nam xuất hiện tại đây. Ngay từ khi công bố thông tin sẽ tham gia Milan Fashion Week, nhiều fan của nàng fashionista đã rất hào hứng và trông mong vào sự xuất hiện của Cô Em Trendy. 

cet-milan-1-1663982022.jpg

Vào sáng ngày 22/09/2022 (theo giờ Milan), Khánh Linh đã chính thức “tung chiêu” với set đồ đầu tiên tại Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2023. Trang phục của cô nàng là sự tổng hoà phong cách Y2K: corset, váy cạp trễ denim-on-denim.

cet-milan-5-1663982022.jpg

Thay vì chọn một trang phục có sẵn đến từ những nhà mốt hoặc thương hiệu quốc tế, Cô Em Trendy lại quyết tâm tôn vinh sự sáng tạo của người Việt khi diện một trang phục đến từ FANCì - một thương hiệu của Việt Nam. Nếu là người thường xuyên cập nhật các tin tức thời trang, chắc hẳn ai cũng biết đây chính là thương hiệu đã từng làm mưa làm gió khi liên tục có những màn kết hợp chấn động giới thời trang với loạt tên tuổi đình đám như BLACKPINK, Nayeon (TWICE), Bella Hadid, Hailey Bieber, Olivia Rodrigo, aespa, Hyoyeon (SNSD)...

cet-chupboiphotographerquocte-3-1663982022.jpg

Theo như chia sẻ của Duy Trần - Nhà thiết kế kiêm chủ thương hiệu FANCì, bộ trang phục lần này của Khánh Linh được lấy cảm hứng từ chiếc váy jean huyền thoại mà Britney Spears từng diện trên thảm đỏ của lễ trao giải American Music Awards 2001.

cet-milan-2-1663982022.jpg

Điểm đặc biệt của bộ trang phục lần này chính là toàn bộ chất liệu vải jean được sử dụng đều là vải tái chế 100% từ các bộ trang phục second-hand. Thiết kế đề cao tính thẩm mỹ nhưng vẫn tôn trọng và sống hoà bình với môi trường. Bộ trang phục này là sự kết hợp giữa 2 kỹ thuật đóng đinh tán ở viền corset và chân váy với kỹ thuật tạo xếp váy làm điểm nhấn ở phần hông. 

 

cet-chupboiphotographerquocte-5-1663982022.jpg

Ít ai biết rằng để có được thiết kế này, Khánh Linh và đội ngũ đến từ thương hiệu đã phải làm việc với tốc độ “ánh sáng” cùng áp lực rất lớn. Từ ngày lên ý tưởng đến lúc có trang phục để fitting chỉ chưa đến 10 ngày. 

cet-chupboiphotographerquocte-11-1663982022.jpg

Với bộ trang phục đặc biệt này, Cô Em Trendy đã có một màn “ra mắt” gây bão tại Milan Fashion Week. Vô số nhiếp ảnh gia nước ngoài, editor của những tạp chí/ trang web đình đám đã nhanh chóng ghi lại khoảnh khắc và trò chuyện, lưu lại thông tin của Khánh Linh. Ngay tại Việt Nam, các fan thời trang cũng đã trầm trồ trước sự sáng tạo lẫn độ chịu chơi của cô nàng với bộ trang phục lần này. 

cet-milan-8-1663982022.jpg

Chia sẻ về khoảnh khắc đặc biệt của mình tại Milan, nàng fashionista cho biết: “Đến với Fashion Week, Linh và ekip đặt cho mình tâm thế là phải thử nghiệm, sáng tạo và phá cách hết mức. Giây phút để toả sáng của bạn tại những sự kiện thế này đôi khi chỉ tính bằng phút, bằng giây, vậy nên nếu không thật sự mới mẻ và khác biệt, bạn sẽ rất dễ bị chìm nghỉm và trôi tuột giữa một biển người mà ai cũng ăn mặc đẹp và có gu. 

cet-newhair-1-1663982022.jpg

Khi lên ý tưởng cho những trang phục của mình, Linh mới nhận ra các thương hiệu ở Việt Nam làm trang phục rất đẹp, các nhà thiết kế của mình sở hữu đầu óc sáng tạo không hề thua kém bạn bè quốc tế. Vậy nên ở mùa Fashion Week năm nay, Linh đã tự tin đồng hành cùng các local brand nhiều hơn, và chắc chắn là còn nhiều bất ngờ để mọi người khám phá trong những ngày tới nữa đó!” 

cet-milan-3-1663982151.jpg

Có thể thấy khởi đầu này là dấu hiệu đáng mừng cho những ngày tiếp theo, dù mới chỉ là giai đoạn đầu trong hành trình chinh phục Tuần lễ Thời trang Quốc tế của Cô Em Trendy. Những thông tin và hình ảnh của Khánh Linh trong Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2023 sẽ liên tục được ekip cập nhật trên cả 4 nền tảng Instagram, Youtube, TikTok và Facebook. 

Bạn đang đọc bài viết "Soi ngay thiết kế không chỉ đẹp-độc-lạ mà còn mang thông điệp ý nghĩa của Cô Em Trendy tại Milan Fashion Week" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.