Sau 14 tập, dàn Cast 2 Ngày 1 Đêm đã biết ‘sợ”?

24/09/2022 10:53

Kết thúc hành trình Ninh Bình, Tập 15 - 2 Ngày 1 Đêm ghé thăm Thủ đô Hà Nội với màn mở đầu “sặc mùi” nghi ngờ của dàn cast dành cho ekip.

Kết thúc chặng Ninh Bình, Tập 15 – 2 Ngày 1 Đêm mở màn bằng buổi sáng nhẹ nhàng tại Thủ đô Hà Nội trong trẻo, bình yên. Hình như ekip 2 Ngày 1 Đêm đã “hòa mình” với hình ảnh Hà Nội buổi sớm bình yên nên “quên mất” việc phổ biến cho dàn cast về nhiệm vụ mới. 6 người đàn ông “ngơ ngác” giữa thủ đô, và không ngừng tỏ ra “âu lo” vì lo ngại bị chương trình “đánh úp”. Chẳng giống như các màn mở đâu “sum họp” của các tập trước, 6 người đàn ông xuất hiện riêng lẻ tại những khung cảnh khác nhau. Kiều Minh Tuấn kể lại sáng sớm vừa bước ra cửa ekip kêu đi ăn sáng mà anh ngỡ ngàng “Ủa ăn gì? Ăn ở đâu?” với các bước đi có phần “nặng trĩu”. Và sau đó là hàng loạt sự xuất hiện của các thành viên còn lại tại các khung cảnh khác nhau nhưng với nỗi lo ngại chung là sợ bị ekip “gài bẫy” khi bất thình lình được ekip đối đãi tốt. 

Cris phan “xin việc” tại quán bún, nhưng ai mà có ngờ! 

Không riêng gì các anh em trong màn chào sân đầy “thần bí” của ekip 2 Ngày 1 Đêm – Tập 15, thước phim “sặc mùi” hoài nghi đến từ vị trí Cris Phan. Dàn cast tại hành trình mới tuần này đều đang sống trong tình cảnh “ngàn cân treo sợi tóc” khi đều bị biên tập “dẫn lối” đến địa điểm ăn sáng một mình, không kề vai với các anh em đã “đồng cảm cộng khổ” suốt 14 tập vừa qua.

tran6032-min-1663991565.jpg

Cris Phan xuất hiện trong khung cảnh một quán ăn nhỏ với vẻ mặt hết sức âu lo “Bình thường bắt làm gì đó mới cho ăn mà nay cho ăn trước? Có lừa đảo không?”. Sau một lúc trầm ngâm suy nghĩ Cris Phan nghi vấn biên tập thử thách rửa chén 2 ngày 1 đêm nên nhanh trí hỏi cô chủ quán “Cô ơi! Cô có nhận nhân viên làm cho quán không cô?”. Nhưng “ai mà có ngờ” nhận lại câu trả lời không thể “dứt khoát” hơn của cô chủ quán “KHÔNG!!”. Không biết vì “sức mạnh nội tại” bản thân không đủ hay vì quá “tan vỡ” do sự “kiên định” của cô chủ quán mà Cris Phan dựa tường “liệm” đi, nhưng vài giây sau anh cũng bừng tỉnh thưởng thức bữa sáng Hà Nội bình yên như chưa từng có dấu hiệu nghi ngờ ekip. 

Dàn cast 2 Ngày 1 Đêm “lo lắng” bị gài bẫy ở Hà Nội 

Teaser Tập 15 - 2 Ngày 1 Đêm xuất hiện “em út” HIEUTHUHAI trong khung cảnh quán ăn ven đường, nhưng gây chú ý chính là tô bún chả Hà Nội vô cùng hấp dẫn cũng là đặc trưng của địa điểm mới lần này. Vẫn là thước phim “các chiến sĩ cô đơn” của dàn cast, HIEUTHUHAI ngồi một mình thưởng thức tô bún chả mà không hề có sự góp mặt của các anh như 14 tập trước. Sau vài phút nghi ngờ, HIEUTHUHAI tận hưởng tô bún chả với vẻ mặt không thể khoái chí hơn nhưng “cậu út” vẫn nhớ thương và lo ngại các anh không được ăn như mình mà nhìn vào ống kính nói “Mời anh Giang miếng thịt nha! Ngon lắm!”. Song song đó là màn xuất hiện của Ngô Kiến Huy đang đếm “4 miếng thịt, 4 cục giò, 3 cục thịt, 1 cục xương và 4 miếng quẩy” vì quan ngại biên tập sẽ “bất giác” hỏi ngẫu nhiên.  

Tập 15 – 2 Ngày 1 Đêm vào Chủ Nhật 25/09/2022 –21h15 trên kênh Youtube Dong Tay Promotion, YouTube 2 Ngày 1 Đêm VietNam, và 20h30 trên kênh HTV7, siêu ứng dụng giải trí VieON. 

Bạn đang đọc bài viết "Sau 14 tập, dàn Cast 2 Ngày 1 Đêm đã biết ‘sợ”?" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.