CEO thẩm mỹ viện Khơ Thị bị khởi kiện

Ca sĩ Vy Oanh cho rằng: "Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng từ do sự đặt điều, vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019, trong khi tôi với bà ta không có thù oán gì".

Xác nhận với báo chí, Vy Oanh cho biết cô khởi kiện Hoa hậu Thu Hoài vì có hành vi đặt điều, vu khống nữ ca sĩ.

81-1626064679.jpg

Vy Oanh thông báo khởi kiện Thu Hoài. ẢNH: TL

Trên trang cá nhân, Vy Oanh gây bất ngờ khi thông báo sẽ nhờ cơ quan chức năng can thiệp khi liên tục bị “bôi xấu” trên mạng xã hội.

Trong đó, cô chỉ thẳng đích danh Hoa hậu Thu Hoài và cho biết sẽ khởi kiện người này.

Cụ thể, phía này cho biết: “Tôi đã làm việc với luật sư và chính thức khởi kiện bà Nguyễn Thị Thu Hoài - CEO Thẩm mỹ viện Khơ Thị. Đã đến lúc cần làm hết một lần cho rõ, nhờ pháp luật anh minh trả lại sự công bằng, trong sạch cho tôi”.

Vy Oanh cho biết gần đây người này livestream “nói xấu” gây ảnh hưởng đến danh dự của cô.

Nữ ca sĩ viết: “Mọi oan ức mà tôi phải chịu đựng đến hôm nay cũng từ do sự đặt điều, vu khống của bà Thu Hoài từ trước năm 2019, trong khi tôi với bà ta không có thù oán gì. Tôi đã bỏ qua nhiều lần nhưng đến hôm nay vẫn tính nào tật nấy, lại tiếp tục livestream vu khống một lần nữa, gây tổn hại nghiêm trọng đến danh dự tôi…”.

Được biết, mới đây, nữ ca sĩ Vy Oanh cũng đệ đơn kiện bà Nguyễn Phương Hằng vì đưa thông tin vu khống, bôi nhọ cô thông qua mạng xã hội.

Theo Lan Anh/Sức khỏe 24h

Link nội dung: https://www.thuonghieuplus.vn/ceo-tham-my-vien-kho-thi-bi-khoi-kien-a67935.html