OWEN viết tiếp hành trình thời trang xanh cùng áo sơ mi sợi bạc hà

16/05/2022 13:12

(THP) - Nghiên cứu mới đây của tạp chí danh giá Vogue chỉ ra: hậu Covid-19, tính bền vững dần trở thành yếu tố quan trọng khi người tiêu dùng bỏ tiền mua sản phẩm thời trang. Không dừng chân ở một xu hướng nhất thời, thời trang xanh đang dần định hình nên một tương lai mới cho ngành thời trang thế giới và Việt Nam.

Thời trang xanh phủ sóng làng mốt thế giới

Theo kết quả khảo sát nói trên, tỉ lệ người tiêu dùng quan tâm tới yếu tố vững của thời trang xanh đã tăng từ 65% vào tháng 10/2020 lên 69% trong tháng 5/2021. Các thương hiệu thời trang quen thuộc như H&M, Uniqlo v.v. đã lên kế hoạch "xanh hóa" ngay từ bây giờ. Kể từ năm 2020, hãng thời trang Nhật Bản Uniqlo cam kết loại bỏ hoàn toàn các hóa chất độc hại trong toàn bộ chuỗi cung ứng của mình. Tập đoàn Uniqlo còn công bố danh sách cụ thể các hóa chất bị cấm trên website của mình.

Ngay cả các thương hiệu cao cấp như Burburry, Louis Vuitton, Gucci, … cũng không đứng ngoài xu hướng này. Burberry đặt mục tiêu sang năm 2022, hãng chỉ sử dụng vải cotton được khai thác 100% từ nguồn trồng cây bông bền vững và lên kế hoạch không sử dụng nhựa vào năm 2025.

ow-1652678481.jpg

OWEN: Từ người tiên phong mở đường đến lộ trình đầy tâm huyết theo đuổi thời trang xanh

Tại Việt Nam, OWEN là doanh nghiệp tiên phong cho ra mắt sản phẩm thời trang xanh. Khởi đầu năm 2009 với sản phẩm áo sợi tre, đều đặn trong mỗi năm tiếp theo, OWEN gây bất ngờ lớn với người tiêu dùng qua các sản phẩm áo sợi bạch đàn, lô hội, vỏ hàu hay café. Với lộ trình bài bản ra mắt các sản phẩm làm từ chất liệu xanh thuần Việt, dễ thấy OWEN không chỉ đơn thuần đón đầu xu hướng thời trang xanh của thế giới, mà thực sự dành trọn tâm huyết để theo đuổi dòng sản phẩm này một cách chiến lược.

Áo sơ mi sợi bạc hà – sản phẩm mới nhất của OWEN tiếp tục thu hút sự chú ý ngay từ khi hãng hé lộ những thông tin đầu tiên. Hơn 20.000 chiếc áo cháy hàng chỉ sau 10 ngày đầu là con số biết nói cho thành công có thể dự đoán của sản phẩm mang tính bước ngoặt này. Post giới thiệu chính thức áo sơ mi sợi bạc hà trên Fanpage OWEN Fashion cũng nhanh chóng thu hút hàng nghìn bình luận tích cực và yêu cầu đặt mua trực tuyến.

ow1-1652678481.jpg

Khách hàng có thể cảm nhận sự mát lạnh tự nhiên ngay từ lần chạm đầu tiên, nhờ công nghệ Nano Crushing tích hợp chiết xuất bạc hà trong vi nang và khóa chặt trên bề mặt vải áo sơ mi sợi bạc hà.

Nguyên liệu từ thiên nhiên, thân thiện với làn da, an toàn cho sức khỏe là những "điểm cộng" khiến người dùng thích thú về sản phẩm áo sơ mi sợi bạc hà. Đáng chú ý, quá trình kéo sợi bạc hà không sử dụng bất kỳ loại hóa chất nào, đảm bảo yếu tố "xanh" từ chất liệu đến khâu sản xuất.

Chất liệu bạc hà cũng giúp sợi vải có độ mềm thoáng và giảm các tác nhân gây dị ứng trên da. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng ghi điểm với người tiêu dùng nhờ khả năng chống tia UV, giúp bảo vệ làn da khỏi những tác động xấu của ánh nắng mặt trời.

ow2-1652678481.jpg

Bộ sưu tập Bạc Hà ra mắt Xuân Hè 2022 đa ứng dụng, đa phong cách

Không chỉ có vậy, nhờ thành phần thảo mộc từ cellulose bạc hà, sản phẩm còn có khả năng kháng khuẩn tự nhiên và gần như vĩnh viễn. Theo thí nghiệm sơ bộ, ngay cả sau 50 lần giặt, áo sơ mi bạc hà OWEN vẫn vẹn nguyên khả năng kháng khuẩn hơn 90%.

Với những ưu điểm vượt trội từ chất liệu, công nghệ đến quy trình sản xuất, sản phẩm mới áo sơ mi sợi bạc hà hứa hẹn trở thành dấu ấn thành công tiếp theo của OWEN trên con đường phát triển thời trang xanh bền vững. Trước phản hồi tích cực từ người tiêu dùng, thương hiệu "Lịch lãm thời trang – Vững vàng bản lĩnh" cũng đang lên kế hoạch cho sản phẩm mới cùng nguyên liệu trong thời gian tới, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành thời trang nam.

ow3-1652678481.jpg

Trải nghiệm khách hàng tạo dấu ấn với những cây bạc hà được trưng bày bắt mắt

ow4-1652678481.jpg

Tại cửa hàng OWEN, các sản phẩm áo Bạc Hà cũng gây ấn tượng mạnh mẽ với khách hàng.

Những thiết kế mới nhất trong Bộ sưu tập sản phẩm áo sơ mi bạc hà có thể được tìm thấy tại hệ thống cửa hàng OWEN trên toàn quốc hoặc đặt mua trực tuyến tại website: https://owen.vn/bac-ha.html

Ngoài ra, khi đăng ký thành viên tại website OWEN, khách hàng được tặng ngay voucher 10%, tích lũy điểm thành viên và nhận được những ưu đãi tốt hơn trong lần mua sắm kế tiếp.

Truy cập ngay Fanpage OWEN Fashion để biết thêm thông tin chi tiết:

https://www.facebook.com/OwenFashionVN

Huy Bình (t/h)
Bạn đang đọc bài viết "OWEN viết tiếp hành trình thời trang xanh cùng áo sơ mi sợi bạc hà" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.