Nàng dâu thời nay: Con dâu hạnh phúc khi mẹ chồng chọn từ bỏ công việc để tiện chăm sóc con cháu

26/05/2023 07:45

Đến với “Nàng dâu thời nay”, các nàng dâu hào hứng chia sẻ về mẹ chồng hiện đại trên sóng truyền hình.

Tập 21 chương trình Nàng dâu thời nay mùa 2 lên sóng vào lúc 19h15 thứ năm ngày 25/5 trên kênh THVL1 với sự dẫn dắt của MC Hoàng Rapper cùng với sự đối đầu của hai đội thi “Vui vẻ” và “Lạc quan”.

Đến với chương trình, gia đình “Vui vẻ” có sự góp mặt của nàng dâu Tuyết Dung (34 tuổi, kinh doanh online), mẹ chồng Lê Thị Phan (66 tuổi, nội trợ) và anh chồng Thái Bình (45 tuổi, nhân viên văn phòng). Chia sẻ cùng MC Hoàng Rapper, mẹ Phan không khiến người xem thất vọng khi tiết lộ mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu vô cùng tốt đẹp của cả hai. “Mẹ luôn luôn đồng hành cùng các con, hiểu con dâu thích gì và chia sẻ việc nhà cùng con những lúc con mệt”, mẹ chồng tâm sự.

vong-2-1685061835.jpg
Chú thích ảnh

Đối đầu với gia đình “Vui vẻ” là gia đình “Lạc quan” của mẹ Nguyễn Thị Em (57 tuổi, nội trợ), nàng dâu Kim Chi (38 tuổi, sản xuất chương trình truyền hình) và con trai Cao Nguyên (30 tuổi, nhân viên thiết kế). Trò chuyện trong chương trình, nàng dâu chia sẻ cô cảm thấy rất may mắn vì luôn có mẹ chồng bên cạnh để hai vợ chồng yên tâm đi làm. “Khi gia đình có cháu thứ 2, mẹ đã bỏ hết công việc ở quê để lên thành phố phụ chăm sóc cháu. Mẹ nấu ăn rất ngon, mỗi lần đi làm về đến nhà có canh nóng, cơm ngon để ăn là tôi rất vui. Cảm ơn mẹ rất nhiều”, Kim Chi thổ lộ.

Mở đầu cho cuộc đối đầu hôm nay, trải qua 3 câu hỏi với 3 chủ đề khác nhau, gia đình “Lạc quan” tạm dẫn trước với 15 điểm, còn gia đình “Vui vẻ” mang về 10 điểm. Sau đó, với thử thách làm món gỏi gà tại vòng thi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”, gia đình “Vui vẻ” xuất sắc lội ngược dòng thành công và mang về trọn vẹn 40 điểm từ chương trình.

gia-dinh-lac-quan-2-1685061835.jpg

Như vậy, sau 2 vòng thi đầy thử thách, gia đình “Vui vẻ” bước vào vòng thi cuối cùng và có cơ hội mang về phần thưởng cao nhất của chương trình. Còn gia đình “Lạc quan” tạm chia tay chương trình với phần thưởng trị giá 2 triệu đồng và thật nhiều kỷ niệm tuyệt vời tại đây. Trước khi tạm biệt chương trình, nàng dâu Kim Chi chia sẻ: “Thật ra đi làm chương trình cũng nhiều, nhưng hôm nay đặc biệt hơn được ghi hình cùng với mẹ và ông xã. Mặc dù có hơi rung nhưng mà đây là một kỷ niệm rất vui đối với tôi”.

gia-dinh-vui-ve-2-1685061835.jpg

Tại vòng chơi hiểu ý cuối cùng “Chung một mái nhà”, ở những câu hỏi đầu tiên về mẹ chồng, vợ chồng con trai đã vô cùng hoang mang với những sở thích mà mẹ chồng chia sẻ. Nhưng khi MC Hoàng Rapper hỏi về “Mỗi buổi sáng mẹ Phan thường hay uống loại thức uống gì?” thì nàng dâu Tuyết Dung đã nhanh chóng trả lời “nước chanh nóng”. Sau đó, mẹ chồng cũng đưa ra đáp án vô cùng dễ thương là “nước chanh nóng do con dâu pha” và giành được đáp án trùng khớp đầu tiên ở vòng thi này. Kết thúc vòng thi, gia đình “Vui vẻ” trùng khớp được 3/5 câu hỏi hiểu ý và mang về phần thưởng trị giá 6 triệu đồng.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Nàng dâu thời nay: Con dâu hạnh phúc khi mẹ chồng chọn từ bỏ công việc để tiện chăm sóc con cháu" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.