Nam Anh nhớ về kỉ niệm chơi violin tại đêm nhạc Love Story 2 của Nam Em Nguyễn Đình Vũ chia sẻ về kỉ niệm lúc nhỏ với em trai

26/11/2022 08:31

Nam Anh tiết lộ về kỷ niệm đứng kéo đàn violin trong đêm nhạc Love Story 2 của Nam Em; Nguyễn Đình Vũ khiến Trần Anh Huy bật cười không ngớt khi kể về kỉ niệm tuổi thơ.

Tập 1 chương trình Ký ức bất ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ 6 vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự hài hước của hai khách mời đặc biệt là người đẹp Nam Anh và ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình.

522a4371-1669426099.JPG

Là hai nghệ sĩ khách mời đầu tiên đến Ký ức bất ngờ mùa 2, khác với Nam Anh tỏ ra hào hứng với thể lệ cuộc chơi thì Nguyễn Đình Vũ lại có chút lo lắng vì không biết những khoảnh khắc “tự dìm” bản thân có xuất hiện trong chương trình không. “Hình mình đăng lên mạng thì còn xóa được chứ lỡ hình dìm xuất hiện khi chơi gameshow thì khó ăn nói lắm”, nam ca sĩ bộc bạch. Tuy nhiên, có kinh nghiệm vì từng là người chơi ở mùa 1, Nguyễn Đình Vũ nhanh chóng lấy lại tinh thần, tự tin bước vào vòng đầu tiên. 

screenshot-2022-11-25-190753-1669426099.png

Ở vòng “Ngày này năm xưa”, tấm ảnh ghi lại khoảnh khắc lúc nhỏ của hai anh em Nguyễn Đình Vũ hiện lên trên màn hình. Thoạt nhìn qua, Trần Anh Huy đã vô cùng bối rối không biết đâu là Nguyễn Đình Vũ vì nhìn hai anh em khá giống nhau. Lúc này Nguyễn Đình Vũ liền lên tiếng: “Tôi chính là chàng trai khổng lồ kế bên, lúc đó tôi 4 tuổi còn em trai 3 tuổi mà ai cũng nói là tôi như khủng long còn em trai như con chuột” khiến Nam Anh và Trần Anh Huy không nhịn được cười. Nam ca sĩ nói thêm, anh đã cố tình chọn tấm ảnh đầy ký ức tuổi thơ của mình để đăng lên mạng xã hội nhân ngày sinh nhật của em trai mình. 

Đến lượt Nam Anh, khi bức ảnh cô nàng đang đứng kéo đàn violin vô cùng điệu nghệ hiện lên khiến ai cũng òa lên vì bất ngờ. Khi Nguyễn Đình Vũ cho rằng, tấm ảnh chỉ là lúc Nam Anh đang diễn xuất thì người đẹp quê Tiền Giang liền phủ nhận và cho biết mình có biết biết chơi violin chỉ là chưa được hay thôi. Nói về nội dung bức ảnh, cô nàng tiết lộ: “Khi Nam Anh đến ủng hộ đêm nhạc ‘Love Story 2’ của Nam Em thì thấy thích thú với dàn hợp xướng ở đó nên đã mượn cây đàn violin kéo thử rồi bị chụp hình lại”. Khoảnh khắc vô tình đó khiến cô nàng thích thú nên đã ngay lập tức đăng tải lên mạng xã hội và được nhiều người yêu thích.

screenshot-2022-11-25-163826-1669426099.png

Tuy nhiên, khác với tấm ảnh chơi đàn điêu luyện kia thì tấm ảnh của Nam Anh trong vòng “Ký ức ùa về” lại là một kỷ niệm không mấy vui với cô nàng. Cụ thể, Nam Anh đã mượn chú mèo của Nam Em để thực hiện một bộ ảnh thời trang. Nhưng vì chú mèo khá “khó nuôi” nên không chịu nổi nhiệt độ máy lạnh nơi chụp hình nên phải đi bệnh viện ngay sau đó. Tuy nhiên, kỷ niệm thú vị này lại không giúp cho Nam Anh ghi điểm khi trả lời câu hỏi của chương trình. 

Khác với Nam Anh, ký ức trong tấm ảnh của Nguyễn Đình Vũ khi tham gia một chương trình truyền hình lại khiến anh chàng ghi điểm một cách dễ dàng. Cụ thể, khi thấy câu hỏi “Loại bưởi nổi tiếng nào có nguồn gốc ở huyện Mỏ Cày, tỉnh Bến Tre?” thì nam ca sĩ đã lập tức trả lời ngay là “bưởi da xanh” khiến đối thủ Nam Anh đỡ không kịp. Nguyễn Đình Vũ cho biết: “Ngày em đi quay chương trình này là tất cả các món ăn đều xoay quanh về bưởi rồi được vào tận vườn để ăn bưởi. Ngoài ra, em còn được chủ vườn bưởi kể lại những câu chuyện về bưởi, trồng ở đâu, vị loại nào như thế nào,...”

screenshot-2022-11-25-174015-1669426099.png

Trải qua hai vòng chơi, Nam Anh tích lũy được 2 triệu đồng, còn Nguyễn Đình Vũ xuất sắc có được 6 triệu đồng và giành được cơ hội bước vào vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. trả lời được 4 câu hỏi tương ứng với 4 bức ảnh được lật mở. Với khả năng suy luận của mình, Nguyễn Đình Vũ đã tự tin khẳng định đáp án của mình là phim “Gia đình phép thuật”. Với câu trả lời này, nam ca sĩ đã xuất sắc giành được giải thưởng đặc biệt 20 triệu, nâng tổng tiền thưởng mang về lên con số 26 triệu đồng. 

Đón xem chương trình Ký ức bất ngờ lên sóng vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Nam Anh nhớ về kỉ niệm chơi violin tại đêm nhạc Love Story 2 của Nam Em Nguyễn Đình Vũ chia sẻ về kỉ niệm lúc nhỏ với em trai" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.