Mẹ chồng liên tục nói thương con dâu trên sóng truyền hình

26/11/2022 15:41

MC Kim Tử Long vô cùng thích thú khi thấy các cặp đôi mẹ chồng - nàng dâu “hợp cạ” nhau trên sóng truyền hình.

Tập 47 chương trình Nàng dâu thời nay vừa lên sóng trên kênh THVL1 với sự tham gia của 2 gia đình hết sức dễ thương “Dừa nước” và “Đu đủ”, được dẫn dắt bởi MC, NSƯT Kim Tử Long.

Đến với chương trình, đội “Đu đủ” có sự góp mặt của nàng dâu Tường Vi (28 tuổi, nhân viên văn phòng), anh chồng Tâm Minh (37 tuổi, nhân viên văn phòng) và mẹ chồng Nguyễn Thị Hương (53 tuổi, nội trợ).

doi-dua-nuoc-1669452028.jpg

Chia sẻ với MC Kim Tử Long, anh chồng tiết lộ cả mẹ và vợ đều là những người có cá tính mạnh và thường có quan điểm, suy nghĩ đối lập nên anh muốn cả 2 cùng tham gia chương trình để có cơ hội thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa. Tuy 2 người 2 quan điểm riêng trong cuộc sống nhưng mẹ Hương lại rất quý mến cô con dâu này. “Con dâu rất giỏi, giỏi nhất là rửa chén… bởi vậy móng tay, móng chân của mẹ mới đẹp”, mẹ Hương chia sẻ rất thương con dâu ở điểm này.

Đối đầu với đội “Đu đủ” là đội “Dừa nước”, có sự tham gia của nàng dâu Thủy Tiên (nhân viên tư vấn áo cưới), mẹ chồng Nguyễn Nang (nội trợ) và chồng là anh Hoàng Thái (nhiếp ảnh gia).

Trò chuyện cùng MC, Thủy Tiên tự hào chia sẻ lý do cô nàng đến với chương trình là vì muốn “khoe khoang” với tất cả khán giả về người mẹ chồng vô cùng thân thiện, gần gũi và đáng yêu của mình. Ngoài ra, nàng dâu Thủy Tiên chia sẻ rằng 2 vợ chồng cô rất nhây, cũng bởi vì vậy mà mẹ Nang cũng thoải mái và vui vẻ khi ở bên cạnh các con.

doi-du-du-1669452027.jpg

Bước vào cuộc chơi, 2 gia đình “Đu đủ” và “Dừa nước” đối đầu nhau để trả lời 3 câu hỏi siêu khó đến từ chương trình. Sau 2 câu hỏi đầu, 2 đội chơi “cân tài cân sức” đem về điểm số bằng nhau. Đến câu hỏi thứ 3 về chủ đề nghệ thuật, mẹ Nang cùng với niềm đam mê nghệ thuật cãi lương đã giúp gia đình “Đu đủ” thành công có thêm điểm số.

Với số điểm không quá chênh lệch, 2 gia đình tiếp tục thử thách của mình với vòng chơi thứ 2 mang tên “Con dâu của mẹ”. Ở thử thách “gắp quả trứng, cả 2 gia đình đã vô cùng tập trung để thực hiện thử thách một cách cẩn thận nhất.

Dù rất cố gắng ở thử thách này nhưng gia đình “Đu đủ” vẫn không thể vượt qua được gia đình “Dừa nước”. Trước khi tạm biệt chương trình, mẹ Hương đã có chia sẻ đầy yêu thương gửi đến cô con dâu của mình: “Mẹ mong con đừng nghĩ mẹ khó… Tuy ngoài miệng mẹ nói nhiều thứ nhưng mà mẹ thương con lắm”.

doi-dua-nuoc-1-1669452028.jpg

Tiếp tục chương trình, gia đình “Dừa nước” bước đến thử thách cuối cùng mang tên “Chung một mái nhà”. Xuất sắc trùng khớp được 5/5 câu hỏi, mẹ Nang và 2 con đã mang về giải thưởng cao nhất là 20 triệu đồng và rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ tại Nàng dâu thời nay.

Đón xem chương trình Nàng dâu thời nay phát sóng vào lúc 19h15 thứ 5 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp Đài truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Mẹ chồng liên tục nói thương con dâu trên sóng truyền hình" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.