MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ cơ duyên bất ngờ đến với nghề MC chuyên nghiệp

25/03/2023 07:46

MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ thói quen thú vị trong những lúc khó khăn và tuyệt vọng trong cuộc sống, dành lời khen cho Hoa hậu Đỗ Nhật Hà khi cùng tham gia Ký ức bất ngờ.

Tập 18 chương trình Ký ức bất ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ 6 vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự duyên dáng của bộ ba khách mời là MC Vũ Mạnh Cường, Ma Ran Đô và Đỗ Nhật Hà đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình.

Vừa xuất hiện, MC Trần Anh Huy đã khen Vũ Mạnh Cường có tâm hồn trẻ trung dù trông “có tuổi” hơn so với hai khách mời còn lại. Thấy vậy, Đỗ Nhật Hà cũng trêu chọc đàn anh: “Trông như một người cha trẻ tuổi dắt hai đứa con đi chơi đúng không mọi người?”. Lời trêu của đàn em khiến Vũ Mạnh Cường giận dỗi lập tức bỏ sân khấu ra về trong sự buồn bã. Để an ủi đàn anh, Trần Anh Huy ngay lập tức kéo “MC Hoa hậu” lại và khẳng định, nếu ai nhắc tới vấn đề tuổi tác thì sẽ bị trừ điểm trong cuộc chơi.

522a5781-1679705082.JPG

Tấm ảnh đầu tiên xuất hiện trên màn hình ghi lại khoảnh khắc của Vũ Mạnh Cường bên cạnh cầu Long Biên trong một lần ra Hà Nội làm việc. “Đó là năm 2010, Cường và Lê Phương ra Hà Nội tận 1 năm để làm ký sự ‘1000 năm Thăng Long - Hà Nội’ và đó cũng là lần đầu tiên Cương làm MC luôn”, anh tâm sự. Vũ Mạnh Cường nói thêm, cơ duyên đến với nghề của anh cũng rất đặc biệt, trong một lần đưa một cô bạn làm MC đi casting và tự dưng người được chọn lại là anh. Anh kể: “Mình không có ý định thử casting mà do chị điều phối chương trình kêu thử. Khi học đại học mình cũng có làm MC nghiệp dư của vài chương trình, cũng không có nhiều kỹ năng nhưng cuối cùng lại đậu”.  

screenshot-2023-03-24-161334-1679705082.png

Ở một tấm ảnh khác, Vũ Mạnh Cường rạng rỡ khi nhìn thấy tấm ảnh đầu tiên của gia đình mình hiện lên. Nam MC cho biết, khung cảnh nhà tranh vách đất trong ảnh gắn với nhiều kỷ niệm tuổi thơ của anh. “Bức hình chụp vào dịp Tết năm đó, thấy người chụp hình dạo chạy ngang nên cả nhà kéo nhau ra chụp hình kỷ niệm”, anh chàng hào hứng kể lại. Nhìn màu ảnh cũng như các bộ trang phục cũng đủ thấy tấm ảnh trên chất chứa rất nhiều ký ức của chàng “MC Hoa hậu”. Vũ Mạnh Cường nói thêm, anh có thói quen đăng tấm ảnh gia đình giá trị này vào những lúc buồn nhất, khó khăn và tuyệt vọng nhất giống như một sự cổ động tinh thần, tự nhắc nhở bản thân rằng “luôn có gia đình bên cạnh và không có khó khăn nào có thể đánh gục mình cả”. Là một người giàu tình cảm, có lối dẫn dắt gần gũi nên ngoài các cuộc thi nhan sắc, Vũ Mạnh Cường không ít lần được mời cầm trịch các chương trình tôn vinh giá trị văn hóa, kết nối cảm xúc gia đình. Và nhờ vậy, với vốn kiến thức đa dạng của mình, nam MC đã dễ dàng vượt qua câu hỏi về “Ngày gia đình Việt Nam” một cách dễ dàng.

Về phần Đỗ Nhật Hà, những tấm ảnh của cô nàng xuất hiện trong chương trình đều nhắc nhớ những chuyến xuất ngoại của cô. Tấm ảnh đầu tiên là kỷ niệm Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 đến Hàn Quốc du lịch, nhan sắc xinh đẹp của nàng hậu giữa khung cảnh mùa đông tuyết trắng đã khiến dàn sao nam trong chương trình phải trầm trồ. Ở một tấm ảnh khác, Đỗ Nhật Hà tinh nghịch chụp ảnh bên chiếc xe đạp khi du lịch tại Hàn Quốc. Cô nàng cho biết, bản thân là người hướng nội, có sở thích du lịch một mình và cả hai bức ảnh trong chương trình đều ghi lại kỷ niệm hai chuyến đi một mình của cô.

screenshot-2023-03-24-161308-1679705082.png

Trải qua 2 vòng chơi, Ma Ran Đô có được 3 triệu đồng, MC Vũ Mạnh Cường giành được 6 triệu đồng, còn Đỗ Nhật Hà xuất sắc hơn khi giành được 8 triệu đồng trong tay và có cơ hội bước vào vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. Trước khi chia tay chương trình, MC Vũ Mạnh Cường đã dành nhiều lời khen cho Đỗ Nhật Hà. Anh nói: “Em rất giỏi, anh không nghĩ em có nhiều kiến thức như vậy và hy vọng em có thể chinh phục được giải thưởng cao nhất của chương trình”. Ở vòng cuối cùng, Đỗ Nhật Hà trả lời được 6 câu hỏi, tương ứng với 6/10 bức ảnh được lật mở. Sau khi liên kết các dữ liệu cùng với hình ảnh được lật mở, Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2018 đưa ra câu trả lời “Chợ hoa Hồ Thị Kỷ”, xuất sắc giành thêm cho mình 20 triệu, nâng tổng giải thưởng mang về là 28 triệu đồng.

Đón xem chương trình Ký ức bất ngờ lên sóng vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "MC Vũ Mạnh Cường tiết lộ cơ duyên bất ngờ đến với nghề MC chuyên nghiệp" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.