ShopeeFood tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư cổ tử cung cho Tài xế nữ nhân dịp 8.3

08/03/2023 08:13

Nằm trong chuỗi hoạt động “Yêu Chiều Phái Đẹp” chào đón Ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3, ShopeeFood tiếp tục mang đến chương trình thăm khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư cổ tử cung miễn phí dành riêng cho cộng đồng Tài xế nữ trên khắp các tỉnh thành Việt Nam.

Song song với hoạt động vinh danh những đóng góp của các “bóng hồng” trong cộng đồng Tài xế nhân sự kiện Ngày Quốc tế Phụ nữ,, ShopeeFood còn mang đến các hoạt động quan tâm thiết thực như tặng gói khám cao cấp bao gồm các hạng mục khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư cổ tử cung hoàn toàn miễn phí dành cho các chị em Tài xế tiêu biểu trên toàn quốc xuyên suốt tháng 3.

1-1678237515.jpg
2-1678237515.jpg
3-1678237516.jpg

Các hạng mục thuộc Gói khám sức khỏe tổng quát do ShopeeFood cung cấp được lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với nghề Tài xế, dựa trên sự tư vấn của đội ngũ y bác sĩ có thâm niên.

Bên cạnh đó, tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, công ty ShopeeFood còn kết hợp cùng các phòng khám uy tín trên địa bàn để tổ chức nhiều buổi hội thảo nhằm hỗ trợ chị em Tài xế nâng cao kiến thức về các bệnh phổ biến trên nữ giới liên quan đến tim mạch, tiêu hóa, huyết áp…, đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe hàng ngày để tránh nguy cơ mắc bệnh hiểm nghèo như ung thư vú, cổ tử cung, buồng trứng…

4-1678237515.jpg
5-1678237515.jpg

Các buổi hướng dẫn chuyên sâu về sức khỏe phụ nữ cùng chuyên gia thu hút đông đảo sự chú ý và tham gia của cộng đồng Tài xế nữ ShopeeFood.

Chị Nguyễn Hồng Trang (38 tuổi) lần đầu tham gia hoạt động 8.3 của ShopeeFood cho biết: “Cảm ơn công ty đã tổ chức Chương trình hội thảo rất ý nghĩa này. Hội thảo cung cấp cho mình rất nhiều kiến thức bổ ích, đồng thời giúp mình nâng cao ý thức chăm sóc sức khỏe bản thân hơn trước.”

Chị Trần Thị Bích Hạnh (39 tuổi) với thâm niên 6 năm làm Tài xế tại ShopeeFood cũng hào hứng chia sẻ: “Thú thực là nhiều lúc ham làm nên chưa có thời gian đi khám sức khỏe. Nay công ty tổ chức hoạt động này cho chị em mình thấy rất vui, giúp mình có cảm giác an tâm và có thêm động lực để làm nghề”.

6-1678237516.jpg

Buổi hội thảo hướng dẫn chăm sóc sức khỏe cho chị em Tài xế ShopeeFood tại khu vực Đà Nẵng.

Tâm sự thêm về trải nghiệm khi làm “xế nữ”, một nghề thường gắn liền với nam giới trong tâm thức của nhiều người, chị Trang và chị Hạnh đều chung quan điểm rằng, đây là một công việc tự do thoải mái và tạo ra thu nhập ổn định, quan trọng là có thể linh động làm toàn thời gian hoặc bán thời gian tùy vào hoàn cảnh của từng người. “Điều may mắn nhất là các Tài xế trong cộng đồng giúp đỡ nhau rất nhiều. Có những lúc tìm địa chỉ quán hoặc chỗ giao hàng khó quá, mình chỉ cần alo thì anh em đều sẵn sàng giúp đỡ, chỉ dẫn nhiệt tình” chị Hạnh nói thêm. Về phía chị Trang, điều tuyệt vời nhất mà công việc Tài xế mang lại cho chị chính là thời gian linh hoạt để đưa đón con.

Để hỗ trợ thêm cho bộ phận Bác Tài nữ nói riêng và cộng đồng Tài xế nói chung, ShopeeFood tiếp tục triển khai Gói bảo hiểm sức khỏe với quyền lợi nâng cấp hơn so với năm 2022 bao gồm cả khám và điều trị ngoại trú dành cho Tài xế HUB bên cạnh Gói bảo hiểm tai nạn. Thông qua đó mong muốn góp phần giúp đỡ cuộc sống và công việc của Tài xế và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Tài xế là đối tác quan trọng của ShopeeFood và chúng tôi hy vọng rằng, chương trình khám sức khỏe lần này cùng các chương trình bảo hiểm liên quan sẽ góp phần gia tăng nhận thức của các Tài xế công nghệ về việc theo dõi và kiểm tra sức khỏe định kỳ, phòng ngừa các vấn đề về sức khỏe. Đồng thời, thể hiện cam kết của chúng tôi trong việc tạo ra các giá trị lâu dài cho Tài xế, đảm bảo phúc lợi từ đó hướng tới mục tiêu chung mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất

Bạn đang đọc bài viết "ShopeeFood tặng gói khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư cổ tử cung cho Tài xế nữ nhân dịp 8.3" tại chuyên mục Thương hiệu. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.