MC Tuấn Tú khen làn da bánh mật của cầu thủ nhí khiến nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cười khúc khích

25/09/2022 14:39

Khởi đầu cuộc hành trình lan tỏa yêu thương của “Cầu thủ nhí 2022”, top 10 cầu thủ nhí có những trải nghiệm thú vị tại Tây Ninh.

Tập 3 chương trình truyền hình thực tế “Cầu thủ nhí 2022” vừa lên sóng vào lúc 15h10 thứ bảy ngày 24/9/2022 trên kênh VTV3. Ở tập này, Gin Tuấn Kiệt vi vu cùng top 10 cầu thủ nhí đến địa điểm lan tỏa yêu thương đầu tiên ở tỉnh Tây Ninh.

Vừa tờ mờ sáng, ca sĩ Gin Tuấn Kiệt cùng chuyến xe yêu thương của chương trình “Cầu thủ nhí” di chuyển đến huyện Tân Châu, tỉnh Tây Ninh. Tại đây, đại sứ vui vẻ cùng top 10 cầu thủ nhí có nhiều hoạt động vô cùng ý nghĩa. Mở đầu cho chuỗi hoạt động tại CLB bóng đá Anh Trưởng, các cầu thủ nhí cùng đội bạn đã tham gia những trò chơi thật vui nhộn nhằm tăng thêm tinh thần đoàn kết.

522a1665-min-1664091455.jpg

Chinh phục được những trò chơi vui nhộn, top 10 cầu thủ nhí cùng đội CLB bóng đá Anh Trưởng được một bữa tiệc bim bim thật hoành tráng từ HLV Nguyễn Hồng Sơn. Tiếp sau đó, các bạn tiếp tục bước vào trận đấu giao hữu trên sân cỏ cùng trọng tài Trần Thanh Hưng.

Trước khi bước vào trận đấu, HLV Nguyễn Hồng Sơn cho rằng trong bóng đá hiện đại ngày nay thì thể hình cầu thủ rất quan trọng. Anh còn đưa ra ví dụ về bản thân mình khiến khán giả cười tít mắt, “Cỡ như Hồng Sơn như này mà thi đấu liên tục 10 trận thì rất thiệt thòi”. Tuy nhiên, nam HLV cũng đưa ra giải pháp giúp các bạn có thể hình thấp bé tự tin hơn khi tiếp xúc với sân cỏ. “Các cầu thủ nhỏ con thì có thể bù lại có sức bền, nhanh và khéo léo. Tức là các bạn phải đeo bám, phải tranh cướp bóng, phải bứt phá để áp đi nền tảng sức mạnh của đối thủ”, HLV Nguyễn Hồng Sơn chia sẻ. Đối đầu cùng đội Cầu thủ nhí 2022, thầy Nguyễn Anh Trưởng (HLV TTĐT bóng đá Anh Trưởng) cũng đưa ra chiến thuật “1 kèm 1” để chế ngự đội Cầu thủ nhí 2022.

522a1467-min-1664091455.JPG

Mở đầu trận đấu, đội Cầu thủ nhí áp dụng chiến thuật tấn công liên tục khiến đội Anh Trưởng phải dè chừng. Khi nhìn thấy những bước di chuyển đầy điêu luyện của cầu thủ nhí Thành Hên, Gin Tuấn Kiệt cho biết: “Nhìn bạn Thành Hên thì Gin nghĩ ngay đến một cầu thủ ngôi sao trên thế giới là trung vệ Gerard Pique của Barcelona. Cả hai đều mang áo số 3 luôn”. Nghe xong MC Tuấn Tú liền chỉ ra điểm khác ở cả hai người chính là ở làn da bánh mật của Thành Hên khiến nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cười khúc khích.

Trở lại với trận đấu, cả hai đội giữ vững phong độ rất tốt trên sân cỏ. Chỉ vài giây sau, cầu thủ nhí Hoàng Vũ bất ngờ tấn công, vượt qua hàng phòng ngự của đội bạn sút mạnh vào khung thành và mở ra tỷ số đầu tiên cho đội Cầu thủ nhí. Tuy nhiên, đội Cầu thủ nhí ngủ quên trong chiến thắng, đội bạn bất ngờ phản công khiến các bạn cầu thủ nhí trở tay không kịp với tỷ số 1 đều. Vì thời tiết xấu đã ảnh hưởng đến phần tranh tài của cả hai đội bóng, tuy nhiên các bạn đã xuất sắc vượt qua và để lại cho khán giả một trận đấu vô cùng gây cấn với tỷ số hòa nhau 1 đều.

522a1759-min-1664091455.jpg

Sau trận đấu giao hữu đầy kịch tính cùng đội bóng Anh Trưởng, top 10 cầu thủ nhí tiếp tục thực hiện sứ mệnh lan tỏa yêu thương tại trường Trung học cơ sở Tân Hà. Tại đây, chương trình đã trao tặng cho trường 60 triệu đồng cùng những món quà hữu ích giúp cho các em học sinh tiếp bước đến trường vào năm học mới. Ngoài ra, 2 khung thành cũng được trao tặng cho trường với mong muốn kích thích tinh thần thể thao của các bạn nhỏ ở trường Trung học cơ sở Tân Hà cũng như ở địa phương này.

Đón xem tập 4 “Cầu thủ nhí 2022” được phát sóng vào lúc 15h10 thứ bảy ngày 1/10 trên kênh VTV3 để cùng đại sứ vui vẻ Quách Ngọc Tuyên vi vu cùng top 10 “Cầu thủ nhí 2022”. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Việt Nam thực hiện, được sự đồng hành của Tập đoàn LOTTE.

Bạn đang đọc bài viết "MC Tuấn Tú khen làn da bánh mật của cầu thủ nhí khiến nam diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” cười khúc khích" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.