Mái ấm gia đình Việt: Cao Minh Đạt, Lê Khánh bật khóc trước hoàn cảnh của em nhỏ có cha mất sớm, mẹ bỏ đi

27/03/2023 20:40

Chứng kiến hoàn cảnh của các em nhỏ mồ côi khiến Lê Khánh, Cao Minh Đạt và MC Quyền Linh không kìm được nước mắt; Bên cạnh đó, Lê Khánh cũng có những chia sẻ về những lo lắng ở lần đầu mang thai gây chú ý.

Tập 26 chương trình Mái ấm gia đình Việt sẽ lên sóng lúc 20h30 thứ 4 ngày 29/03 trên kênh HTV7 với sự tham gia của hai khách mời là diễn viên Cao Minh Đạt và diễn viên Lê Khánh, dưới sự dẫn dắt của MC Quyền Linh.

Tuần này, hai khách mời sẽ cùng nhau hợp sức để giúp đỡ cho hoàn cảnh của gia đình 3 em: Ngô Văn Đạt (12 tuổi – huyện Ba Tri, tỉnh Bến Tre), Bùi Ngọc Khánh Vy (12 tuổi – huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long) và em Lê Trần Vũ Duy (13 tuổi - huyện Ba Tri tỉnh Bến Tre). Cả ba em có hoàn cảnh vô cùng khó khăn khi đều chịu nỗi đau mất đi người thân khi còn quá nhỏ.

Trong đó, đặc biệt phải kể đến hoàn cảnh của em Vũ Duy khi cha mất sớm, mẹ cũng bỏ đi khi Duy mới gần 1 tuổi còn em gái của Duy mới chỉ vừa đầy 3 tháng tuổi. Hiện tại, hai anh em Duy đang sống cùng ông bà nội trong căn nhà cũ xập xệ, xiêu vẹo. Vốn đã khó khăn, ông Lê Văn Thiếc (49 tuổi) – ông nội của Duy lại bị tai nạn gãy cổ xương đùi nên giờ không thể làm việc nặng.

522a8681-min-1679924336.jpg

Hiểu được hoàn cảnh gia đình, mỗi sáng, em Duy dậy lúc 5 giờ sáng để phụ ông bà dọn dẹp phân trong chuồng bò rồi sau đó mới tự hâm cơm nguội để ăn rồi đi học. Dù nhớ mẹ nhưng Duy cho biết có lẽ mẹ còn phải chăm lo cho gia đình riêng của mẹ nữa nên em đành ôm nỗi nhớ mẹ trong lòng mà không hề giận hay trách mẹ.

Hoàn cảnh quá khó khăn khiến cho bà nội của Duy đã nghĩ đến chuyện sẽ cho Duy đi học, còn em Tú sẽ phải tạm ngưng việc học hành. Thế nhưng, em Duy xúc động chia sẻ: “Con rất thương em con. Con sẽ thay cha bảo vệ em. Con cũng có suy nghĩ là nhường phần học cho em con học tiếp. Nếu có một điều ước, con ước có đầy đủ cha mẹ”.

Theo dõi câu chuyện của gia đình em Duy, diễn viên Lê Khánh bật khóc nức nở vì quá thương xót cho hoàn cảnh của em. Còn “cậu Ba” Cao Minh Đạt cũng xúc động tới mức “nghẹn ứ” không thể nói thành lời. Nam diễn viên ôm mặt, tay cố bịt lấy tuyến lệ để nước mắt không thể trào ra. Anh xúc động chia sẻ: “Tôi rất hiểu hoàn cảnh của các bé. Ngày bé tôi rất gần gũi với mẹ, nhưng mẹ đã mất rồi nên từ lâu cũng thiếu vắng đi tình cảm của mẹ. Còn bé Duy có mẹ nhưng mẹ đã có gia đình riêng nên không được ở gần bên. Ở độ tuổi còn quá bé mà Duy lại có suy nghĩ sẽ đứng ra thay cha lo lắng, bảo vệ cho em khiến tôi vô cùng xúc động”.

522a7795-min-1679924336.JPG

Khi MC Quyền Linh hỏi hai bé có nhớ mẹ không thì hai anh em bất ngờ bật khóc cho biết rất muốn gặp và ôm mẹ vào lòng khiến cả nghệ sĩ khách mời và khán giả đều không kìm được nước mắt. Bà nội của các em nghe vậy cũng quặn lòng, chỉ biết ôm Cao Minh Đạt khóc nức nở dù trước đó bà khẳng định dù mẹ các cháu có về nhận con bà cũng không chịu.

Thấy vậy, Lê Khánh một lần nữa giàn giụa nước mắt bộc bạch: “Nếu mẹ của các bé có xem được chương trình này, biết được hoàn cảnh của các bé thì mong chị hãy dành thời gian về thăm hai con, bao bọc cho hai con”. Và đó cũng chính là điều mà MC Quyền Linh hay diễn viên Cao Minh Đạt mong muốn.

Tại hậu trường của Mái ấm gia đình Việt, Lê Khánh cũng có những trải lòng xung quanh cuộc sống của mình thu hút sự quan tâm của khán giả. Nữ diễn viên cho biết mình lập gia đình trễ và có con con đầu lòng ở tuổi 37. Theo Lê Khánh, dù ở độ tuổi bao nhiêu đi nữa thì lần đầu làm mẹ cũng khiến cô có nhiều bỡ ngỡ và lo lắng bởi việc chăm con cần rất nhiều kinh nghiệm. “Bản thân Khánh cũng lo lắng vì mình làm mẹ ở độ tuổi khá lớn. Giai đoạn đó vì quá lo lắng nên Khánh đã mắc phải bệnh rối loạn lo âu”, nữ diễn viên trải lòng. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ, chia sẻ của gia đình mà Lê Khánh đã dần vui tươi và cân bằng lại với cuộc sống.

522a8205-min-1679924336.JPG

Sau gần 20 năm bên nhau, Lê Khánh luôn khẳng định chính nhờ gia đình luôn bên cạnh đã giúp cô có những phút giây thăng hoa trong cuộc sống. “Nếu không có chồng, không có gia đình thì sẽ không có một Lê Khánh toàn tâm toàn ý trong công việc của mình như thế”, Lê Khánh nói thêm.

Không chỉ thế, trong ngày ghi hình Mái ấm gia đình Việt, diễn viên Tuấn Khải – chồng của Lê Khánh đã “hộ tống” bà xã tới điểm quay và lúc nào cũng bên cạnh quan tâm, đưa nước, lau mồ hôi cho vợ. Những khoảnh khắc bình dị đó đã khiến cho không ít khán giả ngưỡng mộ và thầm chúc phúc cho cặp đôi này.

522a7709-min-1679924336.JPG

Cùng chờ đón màn thể hiện của diễn viên Lê Khánh và Cao Minh Đạt tại Mái ấm gia đình Việt xem họ sẽ vượt qua các thử thách của chương trình như thế nào để giúp các em nhỏ mồ côi nhé.

Chương trình “Mái ấm gia đình Việt” phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Hệ thống siêu thị Vật liệu xây dựng & Nội thất Hoa Sen Home (Tập đoàn Hoa Sen) và Hội bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM.

 

Bạn đang đọc bài viết "Mái ấm gia đình Việt: Cao Minh Đạt, Lê Khánh bật khóc trước hoàn cảnh của em nhỏ có cha mất sớm, mẹ bỏ đi" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.