Không chỉ vì giá rẻ, đâu mới là lý do khách hàng chọn Di Động Việt?

31/05/2023 15:07

Không chỉ vì mức giá “Rẻ hơn các loại rẻ”, nhiều khách hàng chọn Di Động Việt còn vì những “Giá trị vượt trội” mà hệ thống này đem lại cho họ trong suốt thời gian qua.

Gần đây, Di Động Việt đã thu hút sự chú ý của nhiều người dùng và giới công nghệ khi trực tiếp thách thức “hai ông lớn” trong ngành bán lẻ công nghệ, với thông điệp “Rẻ hơn các loại rẻ”. Hệ thống này không chỉ giảm giá sâu cho các dòng điện thoại, MacBook tới 12 triệu đồng, mà còn đem đến cho khách hàng những “Giá trị vượt trội”, từ các sản phẩm vượt trội, quyền lợi vượt trội và trải nghiệm vượt trội trong suốt hành trình mua sắm.

di-dong-viet-dem-den-cho-khach-hang-gia-tri-vuot-troi-trong-suot-hanh-trinh-mua-sam-min-1685520268.jpg

Di Động Việt đem đến cho khách hàng giá trị vượt trội trong suốt hành trình mua sắm.

Lý giải về chiến lược này, bà Phùng Phương, đại diện truyền thông của Di Động Việt cho biết, một số khách hàng chạy theo giá, tìm mua ở nơi bán rẻ hơn. Tuy nhiên, số đông vẫn hướng đến giá trị, gồm chất lượng sản phẩm, dịch vụ, quyền lợi…, cũng như trải nghiệm khách hàng.

Đón bắt được tâm lý đó, Di Động Việt, một mặt đưa ra mức giá hấp dẫn cho nhóm khách hàng nhạy cảm về giá, mặt khác nỗ lực tạo lập và chuyển giao giá trị vượt trội đến nhóm khách hàng quan tâm đến giá trị.

“Phương châm của Di Động Việt vẫn nhất quán xưa nay, “Mặc dù giá của Di Động Việt luôn rất cạnh tranh, nhưng Di Động Việt không cạnh tranh bằng giá, mà cạnh tranh bằng giá trị”. Các ông lớn khơi mào cuộc chiến giá, chúng tôi buộc phải “nghênh chiến” bằng mức “Giá rẻ hơn các loại rẻ”, nhưng chiến thắng của Di Động Việt phần lớn vẫn là phần giá trị”, bà Phương nhấn mạnh.

di-dong-viet-dem-den-cho-khach-hang-cac-quyen-loi-vuot-troi-tu-cac-dich-vu-chinh-sach-bao-hanh-hau-mai-uu-dai-mua-kem-1685520268.png

Di Động Việt đem đến cho khách hàng các quyền lợi vượt trội từ những dịch vụ, chính sách bảo hành, hậu mãi, ưu đãi mua kèm…

Chính vì vậy, nhiều khách hàng quyết định lựa chọn Di Động Việt để mua sắm các sản phẩm công nghệ, trong đó có anh Hà Nam (ngụ tại Q.3, TP.HCM). Anh Nam cho biết, anh lựa chọn Di Động Việt không chỉ bởi giá bán tại đây rất hấp dẫn, mà còn vì những “Giá trị vượt trội” mà anh nhận được trong suốt quá trình mua sắm tại Di Động Việt.

Tôi rất ấn tượng với các bạn nhân viên Di Động Việt, mọi người rất nhiệt tình và dễ mến, từ bác bảo vệ cho đến các bạn tư vấn, bán hàng. Ở đây cũng có nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua kèm phụ kiện và các gói bảo hành chính hãng, bảo hành mở rộng 1 đổi 1 trong 12 tháng của Di Động Việt, cũng giúp tôi tiết kiệm được chi phí nhiều hơn so với mua phụ kiện ở bên ngoài, và an tâm hơn trong quá trình sử dụng”, anh Nam chia sẻ.

nhieu-nguoi-dung-lua-chon-di-dong-viet-de-mua-sam-cac-san-pham-cong-nghe-min-1685520268.JPG

Nhiều người dùng lựa chọn Di Động Việt để mua sắm các sản phẩm công nghệ.

Được biết thêm, “Sản phẩm vượt trội” tại Di Động Việt là sản phẩm chính hãng chính thống, luôn đi kèm với những dịch vụ vượt trội giúp người dùng sở hữu sản phẩm dễ dàng và an tâm sử dụng. “Quyền lợi vượt trội” tại Di Động Việt là nhờ những chính sách mua sắm, bảo hành, hậu mãi, chăm sóc khách hàng… đặc biệt và vượt trội, vượt xa yêu cầu chính hãng. “Trải nghiệm vượt trội” tại Di Động Việt là luôn đồng hành để trao giá trị cho khách hàng trên hành trình mua sắm, ở mọi điểm chạm với khách hàng, trước, trong và sau khi mua hàng.

Với triết lý kinh doanh “Chuyển giao giá trị vượt trội”, Di Động Việt cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chính hãng chính thống, đi kèm các quyền lợi và dịch vụ hậu mãi vượt trội, với mức giá “rẻ hơn các loại rẻ”. Người tiêu dùng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi vượt trội về chính sách ưu đãi, bảo hành, chăm sóc, cũng như trải nghiệm vượt trội trước, trong và sau khi mua hàng.

Bạn đang đọc bài viết "Không chỉ vì giá rẻ, đâu mới là lý do khách hàng chọn Di Động Việt?" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.