Hồ Quang Hiếu tiết lộ từng nghi ngờ giới tính của Nguyễn Đình Vũ

26/03/2023 08:27

Hồ Quang Hiếu tiết lộ lý do hiếm khi hát các ca khúc gắn với tên tuổi của ca sĩ khác, chuẩn bị quay lại đường đua âm nhạc với một phong cách mới.

Tập 06 chương trình Không gian cảm xúc mùa 2 sẽ lên sóng trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường, Trương Thảo Nhi và Dương Edward. Hai khách mời trong tuần này là ca sĩ Hồ Quang Hiếu và ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ hứa hẹn sẽ mang đến những câu chuyện thú vị cho khán giả.

Vừa xuất hiện, Hồ Quang Hiếu cho biết anh khá bất ngờ khi nhận được lời mời của chương trình bởi trước giờ anh chàng chưa từng cover lại các ca khúc nổi tiếng đã gắng với tên tuổi các ca sĩ khác. “Hát ca khúc của ca sĩ khác mình cũng sợ, cũng áp lực chứ, Hiếu nhớ có một lần chỉ hát karaoke một bài của ca sĩ khác đang nổi tiếng mà nhiều bạn vô bình luận chửi quá trời, kêu là hát dở dữ vậy,... giờ nhớ tới vẫn còn sợ”, nam ca sĩ bộc bạch.

522a0458-min-1679793969.jpg

Tuy nhiên, đến với chương trình nam ca sĩ lại rất vui vì như được trở lại với những kỷ niệm của một thời thanh xuân, nghe và hát những ca khúc mà bản thân anh rất yêu thích. Đặc biệt, trong chương trình Hồ Quang Hiếu đã thể hiện ca khúc chủ đề “Khi người mình yêu khóc” của Phan Mạnh Quỳnh vô cùng thành công. Tiếng hát của nam ca sĩ khiến dàn sao có mặt vô cùng phấn khích vì quá hay. Hồ Quang Hiếu tiết lộ, anh ngại hát các bài của ca sĩ khác một phần là vì ngại học thuộc lời và một phần là sợ “‘bị chửi” như kỷ niệm hát karaoke ở trên. Nhưng hát ca khúc của Phan Mạnh Quỳnh thì nam ca sĩ lại vô cùng yên tâm vì biết tính cách đàn em cũng sẽ thông cảm nếu mình hát không hay. Anh nói thêm: “Hiếu thành công ca khúc ‘Nơi ấy con tìm về’ của Phan Mạnh Quỳnh. Nhưng hát nhạc của Quỳnh mới thấy được là các sáng tác của cậu ấy rất khó hát, Hiếu thấy chỉ có Phan Mạnh Quỳnh mới có thể hát hay được thôi”.

522a0541-min-1679793969.JPG

Nhắc tới ca khúc “Không cảm xúc” gây bão một thời, Hồ Quang Hiếu cho rằng ca khúc đã vận vào người anh vì sau thành công đó thì nam ca sĩ dường như không còn cảm xúc nữa. Ngoài ra, ca sĩ Hồ Quang Hiếu còn nhớ lại khoảng thời gian đầu quen biết Nguyễn Đình Vũ, tác giả của bản hit đình đám “Không cảm xúc”. Hai người quen biết nhau đã hơn 10 năm, từ những ngày còn ở nhà thuê, chật vật trong cả thời thanh xuân. Nam ca sĩ còn tiết lộ, nhiều lần sang trọ Nguyễn Đình Vũ và bắt gặp nam nhạc sĩ chơi đùa cùng vợ và còn không nghĩ hai người họ là người yêu mà cứ ngỡ là “chị em” khiến Nguyễn Đình Vũ bật cười. “Hiếu thấy Vũ và bạn gái ngồi đánh kem, nằm đắp dưa leo dưỡng da cho nhau nên tưởng là chị em, chưa từng nghĩ là họ sẽ lấy nhau luôn”, Hồ Quang Hiếu kể.

Chưa dừng lại ở đó, khi được đề nghị nêu 3 điều nói về đối phương, Hồ Quang Hiếu đã ngập ngừng nhận xét: “Nguyễn Đình Vũ thì mình không chắc mạnh mẻ không, cứ xem khoảng 50% thôi và còn thay đổi theo thời gian nữa,...”. Phải đợi đến khi Nguyễn Đình Vũ năn nỉ hết cỡ thì Hồ Quang Hiếu mới khẳng định đàn em là người “mạnh mẽ, giàu năng lượng và luôn siêng năng học hỏi cũng đổi mới” khiến anh chàng hài lòng.

522a0499-min-1679793969.JPG

Ngoài ra, tại chương trình Hồ Quang Hiếu cũng khẳng định, khoảng thời gian vừa qua nam ca sĩ được gọi nhiều với tên “danh hài tik tok” nhưng đó không phải là điều anh chàng hướng đến. Ca sĩ “Không cảm xúc” khẳng định: “Hiếu luôn nhớ mình là ca sĩ và vẫn nên tập trung làm các sản phẩm âm nhạc, phát triển sự nghiệp ca hát nhiều hơn”. Nam ca sĩ tiết lộ sắp tới sẽ ra mắt một số bài hát, thay đổi phong cách của mình để trở lại đường đua âm nhạc một cách tốt nhất.

Đón xem Không gian cảm xúc mùa 2 phát sóng vào lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp với công ty Truyền thông Bee thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Hồ Quang Hiếu tiết lộ từng nghi ngờ giới tính của Nguyễn Đình Vũ" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.