Đoàn Bảo Ân xúc động nhắc về kỷ niệm với cố NSND Hoàng Dũng

04/02/2023 08:47

Diễn viên Đoàn Bảo Ân khiến Trần Anh Huy, Trần Lê Đức xúc động khi kể về những kỷ niệm với cố NSND Hoàng Dũng.

Tập 11 chương trình Ký ức bất ngờ đã lên sóng lúc 20h30 thứ 6 vừa qua trên kênh HTV7. Với sự dẫn dắt duyên dáng của MC Trần Anh Huy cùng sự duyên dáng của bộ ba khách mời là ca sĩ Bảo Hân Hannie, diễn viên Trần Lê Đức và diễn viên Đoàn Bảo Ân đã mang đến những giây phút giải trí thú vị cho chương trình.

522a0631-1675475187.JPG

Tham gia chương trình, tấm ảnh GIF của Đoàn Bảo Ân đang chụp ảnh cưới cùng một cô gái khiến nhiều người thích thú. Nam diễn viên cho biết, khoảng thời gian còn hoạt động ở Hà Nội thì anh chàng nhận làm mẫu cho nhiều show về chủ đề cưới, có khi anh nhận tới hơn 10 show trong 1 tháng. Thực hiện nhiều bộ ảnh cưới với rất nhiều cô dâu khác nhau, Đoàn Bảo Ân tự nhận mình là “chú rể quốc dân” nhưng vẫn không hiểu vì sao tới giờ bản thân vẫn chưa thoát ế. Nghe vậy, Trần Anh Huy lập tức cho rằng, có lẽ nào vì chụp hình cưới nhiều quá nên “mất duyên” mới khó tìm được bạn gái. Ý kiến của nam MC bất ngờ nhận được sự đồng tình của Trần Lê Đức và Bảo Hân Hannie khiến “chú rể quốc dân” Đoàn Bảo Ân không khỏi chạnh lòng.

522a0667-1675475187.JPG

Ở một tấm ảnh khác của Đoàn Bảo Ân ghi lại khoảnh khắc kỷ niệm của anh với cố NSND Hoàng Dũng. Vừa thấy hình ảnh chụp chung với thầy mình, Đoàn Bảo Ân đã không khỏi kiềm đucợ cảm xúc tâm sự: “Tấm ảnh trên được chụp khi đi ăn mừng thầy Dùng nhận giải nam diễn viên xuất sắc nhất và được cầm hộ chiếc cúp cho thầy. Lúc đó, khi em ước một ngày được bày tỏ ước mơ sẽ được nhận giải như vậy thì thầy đã nói đùa rằng ‘cúp đấy, con cứ cầm về đi’ khiến em nhớ mãi” khiến Trần Anh Huy xúc động.  Với Đoàn Bảo Ân, sau những chỉ bảo của cố NSND Hoàng Dũng thì anh chàng đã học được rất nhiều điều, và bài học khiến anh nhớ nhất là bài học làm người. Cố nghệ sĩ luôn căn dặn học trò phải luôn chăm chỉ, luôn cố gắng và nỗ lực từ những chuyện nhỏ nhặt tới công việc làm nghề. “Thầy như một người bạn, người cha của nam diễn viên, các thầy trò thường cùng đi ăn, đi uống cà phê trò chuyện và học hỏi ở thầy ngày một nhiều hơn”, Đoàn Bảo Ân bộc bạch.

screenshot-2023-02-03-194830-1675475187.png

Trải qua 2 vòng chơi, Bảo Hân Hannie có được 3 triệu đồng, Trần Lê Đức giành được 7 triệu đồng, Đoàn Bảo Ân may mắn hơn khi có được 8 triệu đồng trong tay và có cơ hội bước vào vòng đặc biệt mang tên “Ký ức bất ngờ”. Ở vòng cuối cùng, Đoàn Bảo Ân trả lời được 3 câu hỏi tương ứng với 3/10 bức ảnh được lật mở. Tuy nhiên, có lẽ vì không nhìn hết được tấm ảnh có mặt của bé An (do Hùng Thuận đóng) cũng như chưa kịp liên kết hết các gợi ý đã lật mở, cũng như không nhớ rõ về bộ phim nổi tiếng một thời mà Đoàn Bảo Ân chỉ kịp đưa ra đáp án “Đất rừng phương Nam”. Và dù đã được Trần Anh Huy gợi ý nhiều lần nhưng người chơi vẫn không đưa ra được đáp án đúng nhất phim “Đất phương Nam”. Vì vậy, học trò của cố NSND Hoàng Dũng đã không giành được giải thưởng cao nhất 20 triệu đồng của chương trình và ra về với 8 triệu đồng tiền tích lũy.

Đón xem chương trình Ký ức bất ngờ lên sóng vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Đoàn Bảo Ân xúc động nhắc về kỷ niệm với cố NSND Hoàng Dũng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.