Diễn viên Tuyền Mập tự ti vì cân nặng tăng nhanh sau khi sinh con đầu lòng

31/01/2023 10:45

Diễn viên Tuyền Mập nhờ bác sĩ Võ Duy Anh tư vấn phương pháp giảm mỡ bụng, lấy lại vóc dáng sau khi sinh con đầu lòng.

Tập 4 chương trình Chuyên gia sắc đẹp vừa lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề “Phục hồi vóc dáng phụ nữ sau sinh”. MC Ngọc Nhi làm nhiệm vụ kết nối, trò chuyện cùng với chuyên gia là Bác sĩ CK1 Võ Duy Anh, bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM (bệnh viện 1A) đưa ra những lời giải đáp tận tình về chủ đề trên.

Sau khi trải qua phần thử thách “di chuyển hộp bằng bóng bay” tuần này, bác sĩ Võ Duy Anh đã thổi bong bóng để vừa vặn di chuyển 4 chiếc hộp về đích với thời gian 46 giây. Hoàn thành thử thách, bác sĩ cho biết với thử thách này đòi hỏi phải có sự khéo léo và tập trung cao để thực hiện thành công. Đồng thời, bác sĩ nói thêm những chiếc bóng bay khiến anh liên tưởng đến làn da người phụ nữ sẽ thay đổi trước và sau khi sinh con, từ làn da căng mịn trở nên không còn đàn hồi tốt như trước nữa.

screenshot-2023-01-30-155021-1675136605.png

Trong tuần này, diễn viên Tuyền Mập vào vai một cô gái có ngoại hình “quá khổ” vì thay đổi vóc dáng sau khi sinh con và đang trong quá trình lựa chọn phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, giảm cân phù hợp cho mình. Đời thực, Tuyền Mập bày tỏ vì bản thân đồng cảm với nhân vật của mình vì dù vốn ngoại hình đã “mũm mĩm” từ trước nhưng sau khi sinh con đầu lòng cô vẫn tiếp tục tăng cân. Nữ diễn viên cho biết, trước sinh con cơ thể cô dù có “tròn trịa” nhưng vẫn săn chắc, nhưng sau khi sinh con thì cô đã tăng cân nhiều hơn, nhiều trang phục khi trước trở nên chật khiến cô không còn tự tin nữa. Theo Tuyền Mập, vì tự ti nên cô đã dùng nhiều biện pháp giảm cân như kiêng ăn tinh bột, tập luyện với cường độ cao nhưng vì nhiều lý do khiến các phương pháp này trở nên không hiệu quả. 

screenshot-2023-01-30-155146-1675136605.png

Là chuyên gia đồng hành cùng với chương trình, bác sĩ Võ Duy Anh cho biết: “Đa số phụ nữ sau sinh rất khó lấy lại được vóc dáng như trước. Phụ nữ sau khi sinh thường bị rạn da, da giãn ra và khó phục hồi lại khiến cảm thấy vùng bụng trở nên to hơn nhưng không săn chắc được”. Theo bác sĩ, để giảm cân nhanh và hiệu quả, lấy lại vóc dáng trước khi sinh nên lựa chọn phương pháp hút mỡ. Đặc biệt, sau khi hút mỡ nên thực hiện thêm bước phẫu thuật tạo hình vùng da thành bụng, cắt bỏ lớp da thừa để lấy lại hoàn toàn vóc dáng thon gọn như trước. Bác sĩ Võ Duy Anh cho biết thêm, phương pháp tạo hình vùng da thành bụng không quá phức tạp vì không ảnh hưởng tới bên trong mà chỉ can thiệp cắt bỏ vùng da thừa bên ngoài.

screenshot-2023-01-30-155358-1675136605.png

Tư vấn cho diễn viên Tuyền Mập, bác sĩ cho biết với thể trạng như như diễn viên nên chia ra nhiều lần hút mỡ, và biện pháp hút mỡ bằng tia nước kết hợp tạo hình da thành bụng để lấy lại vóc dáng. Theo bác sĩ Võ Duy Anh, phương pháp hút mỡ bằng tia nước - Body Jet sẽ sử dụng lõi nhỏ đưa vào lớp mỡ dưới da để tách mỡ khỏi các mô liên kết xung quanh mà không đi sâu vào phần bụng, không gây tổn thương bên trong nên không mất nhiều thời gian hồi phục.

Đón xem chương trình Chuyên gia sắc đẹp phát sóng lúc 16h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Tuyền Mập tự ti vì cân nặng tăng nhanh sau khi sinh con đầu lòng" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.