Diễn viên hài Huỳnh Lập đụng độ cô bán vàng vui tính

06/08/2022 10:00

Tìm đầu bếp cho “Cơm nhà Việt Nam”, Huỳnh Lập bất ngờ trước khả năng hài hước của cô bán vàng.

Tập 3 Cơm nhà Việt Nam phát sóng vào lúc 20h30 thứ sáu ngày 5/8 trên kênh HTV7. Chương trình với sự dẫn dắt của MC Huỳnh Lập và Á quân Topchef Việt Nam 2019 Hoàng Sin. Khách mời tiếp theo mang đến những món ăn gia đình vô cùng hấp dẫn là chị Thùy Dương (36 tuổi, Quận Tân Phú).

Ở tuần này, Huỳnh lập và Hoàng Sin tiếp tục hành trình đi tìm một đầu bếp ở chợ Bàu Cát để thực hiện thử thách nấu một bữa ăn đậm chất cơm nhà. Bàn về thực đơn cho bữa ăn hôm nay, cả hai vô cùng hứng khởi với nguyên liệu là gà. MC Huỳnh Lập liền liệt kê ngay một số món ăn chế biến từ gà như gà quay, gà luộc, gà hấp, gà chiên nước mắm,… khiến Hoàng Sin phải “ứa” nước bọt.

img-1912-1659754675.JPG

Vừa nói xong, Huỳnh Lập và Hoàng Sin liền chạy ngay vào chợ để tìm nhân vật đặc biệt. Đến cửa một hàng bán trang sức, nam MC quyết định dừng lại để dò hỏi đường đến nơi bán gà. Tuy nhiên, anh lại đụng độ cô bán trang sức hài hước. Cụ thể, chị Thuận (Tiểu thương chợ Bàu Cát) cho biết: “Chị bán nè em. Chị bán con gà bằng bạc nè được không em?”. Nghe xong, danh hài Huỳnh Lập vô cùng bất ngờ trước sự hài hước của chị tiểu thương này.

img-1914-1659754676.JPG

Định vị được địa điểm, Huỳnh Lập và Hoàng Sin nhanh chóng tìm được chị Thùy Dương tại quầy gà tươi sống. Biết được thông tin của chương trình, chị Thùy Dương đã nhận lời ngay thử thách của chương trình. Ngay sau đó, họ đã nhanh chóng đi mua đầy đủ nguyên liệu để thực hiện các món ăn Thịt gà xào sả ớt, Thịt bò xào măng tây và Canh chua thịt gà nấu lá giang.

Trở về nhà với đầy đủ nguyên liệu, Huỳnh Lập, Hoàng Sin và chị Thùy Dương nhanh chóng bắt tay vào chế biến và hoàn thành bữa cơm nhà vô cùng hấp dẫn. Khi thưởng thức món Thịt gà xào sả ớt, Huỳnh Lập tấm tắc khen ngợi: “Khi cắn vào sớ thịt của món Gà xào sả ớt, Lập cảm nhận được thịt rất mềm và hòa quyện vào trong từng khe răng của mình. Mùi vị rất ngon, không quá dai, không quá mềm và mùi của nghệ rất là thơm”.

img-1916-1659754675.JPG

Nghe xong, Hoàng Sin liền cho rằng món Gà kho sả ớt ngoài có bột nghệ còn có mùi của bột cà-ri. Hoàng Sin còn chỉ ra bí quyết giúp tăng mùi vị của món ăn này: “Nghệ mang tính nóng sẽ làm điều hòa lại thịt gà. Ngoài ra, nghệ còn giúp đẹp da và tốt cho bao tử nữa. Còn bột cà-ri giúp cho miếng gà của chúng ta thơm và dậy mùi hơn”. Với những món ăn vô cùng hấp dẫn và đậm chất cơm nhà, chị Thùy Dương xứng đáng nhận bằng chứng nhận “Đầu bếp 5 sao” của chương trình Cơm nhà Việt Nam.

img-1900-1659754676.JPG

Đón xem Cơm nhà Việt Nam phát sóng vào lúc 20h30 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV7. Chương trình do Công ty Truyền thông Bee phối hợp với Đài truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên hài Huỳnh Lập đụng độ cô bán vàng vui tính" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.