Hoàng Rapper khuyên du khách nước ngoài nên đến khu phố ẩm thực này khi ghé thăm Việt Nam

04/02/2023 09:36

MC Hoàng Rapper rủ rê Lê Trang “ăn sập” phố ẩm thực sầm uất bậc nhất TP.HCM và không quên mách các du khách nước ngoài nên bổ sung địa điểm “ăn chơi” này vào danh sách du lịch Việt Nam.

Tập 4 Sắc màu cuộc sống vừa phát sóng trên kênh HTV9. Chương trình được dẫn dắt bởi MC Hoàng Rapper cùng với sự xuất hiện của diễn viên hài Lê Trang đã giới thiệu đến khán giả những địa điểm “ăn chơi” về đêm hấp dẫn ở khu phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ (quận 10, TP.HCM).

Mở màn buổi tiệc ẩm thực ngày hôm nay, MC Hoàng Rapper cùng khách mời ăn “sương sương” 2 con tôm hùm nướng và 1 phần tôm hùm đất. Sau đó, cả hai tiếp tục đi sâu vào trong khu chợ Hồ Thị Kỷ để ghé ăn món sụn gà lắc kiểu Mỹ và gà sốt Hàn Quốc.

522a1601-min-1675478104.jpg

Hào hứng vì được thưởng thức các món ăn “độc lạ” ở hàng gà này, Lê Trang đề nghị chủ quán làm mỗi món ăn một miếng để cô nàng có thể thưởng thức hết. Thấy khách mời quá thích thú, Hoàng Rapper “mạnh miệng” khuyến khích cô nàng: “Hôm nay anh mời em ăn cho hết phố ẩm thực Hồ Thị Kỷ”. Nghe vậy, Lê Trang hài hước “chốt đơn”: “Vậy nếu một lát có nhiều thì cho chị mang về luôn nha”.

522a1508-min-1675478104.jpg

Bên cạnh những hàng quán ẩm thực đặc sắc, chợ Hồ Thị Kỷ còn nổi tiếng là địa điểm bán hoa tươi sầm uất ở TP.HCM. Chính vì vậy, MC Hoàng Rapper cũng tranh thủ ghé mua hoa để thể hiện sự ngọt ngào với vợ.

Tiếp theo, 2 nhân vật “phá đảo” khu chợ Hồ Thị Kỷ với những hoạt động vui chơi vừa giao lưu vừa gắn kết với bà con tại đây. Với các trò chơi thú vị, MC Hoàng Rapper và diễn viên hài Lê Trang đã mang đến những giây phút vui vẻ, náo nhiệt cho bà con nơi này và thay mặt chương trình gửi tặng những món quà ý nghĩa đến cho mọi người.

522a1722-min-1675478104.jpg

Cuối cùng chương trình, Hoàng Rapper cùng khách mời tìm đến và trò chuyện cùng gia đình bà Sơn - người bán bánh mì trong khu chợ Hồ Thị Kỷ. Chia sẻ cùng chương trình, bà Sơn và chồng cho biết để có được ngôi nhà nho nhỏ để bán bánh mì bò nướng như hiện tại, 2 vợ chồng đã vất vả mưu sinh hơn 30 năm nay.

Trong lúc vợ chồng bà Sơn đang bận rộn làm bánh mì bán cho Hoàng Rapper thì anh chàng tranh thủ hỏi chuyện cháu Hiếu - cháu ngoại của bà Sơn. Nghe Hiếu kể rõ hơn về hoàn cảnh nghèo khó và mồ côi mẹ do covid-19 của mình, Hoàng Rapper và Lê Trang không khỏi xót xa. Bên cạnh đó, Hoàng Rapper và Lê Trang cũng thay mặt chương trình gửi tặng cháu Hiếu chiếc balo Sakos với mong muốn sẽ khích lợi và động viên cháu cố gắng vượt qua hoàn cảnh khó khăn.

Đón xem Sắc màu cuộc sống phát sóng vào lúc 22 giờ thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9. Chương trình do Công ty Golden Moon phối hợp với Đài truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của thương hiệu Sakos - Nhà sản xuất vali balo cao cấp chất lượng quốc tế.

Bạn đang đọc bài viết "Hoàng Rapper khuyên du khách nước ngoài nên đến khu phố ẩm thực này khi ghé thăm Việt Nam" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.