Drama cực gắt: Pha Lê tố Chiêm Quốc Thái 'cẩu thả, vô tâm', bác sĩ đòi ngay khoản nợ lớn

20/09/2022 15:24

Trong khi Pha Lê đăng đàn tố Chiêm Quốc Thái làm việc không có tâm, bác sĩ đã lập tức tung ra loạt bằng chứng tố cô nói dối, không giữ thỏa thuận ban đầu.

Đêm 19/9, nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng trạng thái bức xúc tố cáo thẩm mỹ viện của bác sĩ Chiêm Quốc Thái làm việc không có tâm, khiến cô mất tiền và mất luôn niềm tin khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ tại đây. 

"Thật sự đó là sai lầm lớn nhất của mình, mình nói vậy là các bạn hiểu, đi đâu cũng được, né dùm chỗ đó ra, chỗ đấy chỉ làm tiền và PR là giỏi thôi, mình còn phải mất thêm mớ tiền nữa để đi fix lại vì sự cẩu thả và vô tâm của bên đó này (đấy là còn quen biết ngoài đời anh em hẳn hoi)! 

Nói ra xót xa lắm cho nên thôi... 1 bài học, và vẫn luôn biết việc thẩm mỹ trong đó còn có yếu tố hên xui, coi như lần này xui trao niềm tin nhầm người!", Pha Lê viết. 

saostar-vdm92oxh26ndzcds-1663661955.png

Dòng trạng thái của Pha Lê.

Tuy nhiên, sau khi Pha Lê đăng tải dòng trạng thái trên, bác sĩ Chiêm Quốc Thái đã nhanh chóng lên tiếng phản pháo trên trang cá nhân. Bác sĩ thẩm mỹ cho hay, ông rất bất ngờ và thất vọng khi thấy Pha Lê đăng tải bài viết nói sai sự thật như vậy.

Chiêm Quốc Thái giải thích, vào tháng 04/2022, một người em thân thiết đã nhờ ông giúp giảm phí làm phẫu thuật thẩm mỹ 50% cho ca sĩ Pha Lê với điều kiện sau khi làm xong cô sẽ up hình ảnh trả tài trợ cho bệnh viện thẩm mỹ của ông.

saostar-pp9sst333icvwytg-1663661955.png

Chiêm Quốc Thái phản pháo Pha Lê, tố nữ ca sĩ nợ 78 triệu và không đăng bài tài trợ như thỏa thuận.

Pha Lê thực hiện phẫu thuật nâng ngực, hút mỡ bụng, bơm mỡ mông với chi phí tổng cộng là 276 triệu. Sau khi được giảm 50% còn 138 triệu. Tuy nhiên, Pha Lê lại nợ 78 triệu đồng. Điều này được thể hiện trên hóa đơn thanh toán Chiêm Quốc Thái đăng tải.

Sau khi làm xong, Pha Lê có than phiền với Chiêm Quốc Thái là ngực nhìn quá lớn nên không hài lòng và yêu cầu ông miễn luôn số tiền còn lại mà cô đang nợ. 

1-1663661955.jpg

Hóa đơn thanh toán, nợ tiền của Pha Lê.

2-1663661955.jpg

Tin nhắn giữa Chiêm Quốc Thái và Pha Lê.

Tuy nhiên, Chiêm Quốc Thái không đồng ý và nói với cô là đợi sau 3 tháng ngực sẽ nhỏ lại 30%, nếu khi đó Pha Lê vẫn không hài lòng thì hãy đến bệnh viện khám lại. Ông hứa sẽ thay túi ngực khác nhỏ hơn cho cô hài lòng mà không tính phí. 

Chiêm Quốc Thái cũng cho hay, ông nói rõ với Pha Lê rằng ngực làm lần đầu thì hơi đau nhưng việc thay túi khác thì rất nhẹ nhàng. Tuy nhiên đến nay đã hơn 3 tháng, Pha Lê vẫn không đến bệnh viện tái khám để thay túi ngực lại và cũng không up hình trả tài trợ như thỏa thuận ban đầu. 

3-1663661955.jpg

Chiêm Quốc Thái là bác sĩ thẩm mỹ nổi tiếng từng phẫu thuật cho nhiều nàng hậu như Kỳ Duyên, Kiều Loan...

4-1663661955.jpg

Ca sĩ Pha Lê.

Ngoài ra, Chiêm Quốc Thái nói thêm: "Tôi cũng vừa nghe được một người bạn nói rằng thẩm mỹ viện khác đã làm hợp đồng với ca sĩ Pha Lê thay túi ngực nhỏ hơn cho Pha Lê miễn phí và đồng thời gửi cho Pha Lê  một số tiền để Pha Lê  phốt tôi trên mạng xã hội nhằm mục đích làm ảnh hưởng uy tín của tôi".

Vì thế, ông gay gắt gửi lời đến nữ ca sĩ: "Tiền rất quan trọng trong cuộc sống nhưng hãy sống sao cho đúng. Đừng vì đồng tiền mà bán rẻ luôn danh dự, nếu mình không quan trọng danh dự của mình thì cũng đừng nên bán rẻ luôn cả danh dự uy tín của người khác vì đồng tiền".

Hiện sự việc này đang nhận được sự quan tâm lớn từ cư dân mạng. SAOStar đã liên hệ với Pha Lê để tìm hiểu rõ hơn về sự việc nhưng chưa nhận được câu trả lời từ nữ ca sĩ. 

Theo An An/Saostar
Bạn đang đọc bài viết "Drama cực gắt: Pha Lê tố Chiêm Quốc Thái 'cẩu thả, vô tâm', bác sĩ đòi ngay khoản nợ lớn" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.