Diễn viên Thùy Dương vào vai phụ nữ tự ti vì vòng một nhỏ, tìm đến bác sĩ tư vấn nâng ngực nội soi

27/03/2023 20:44

Bác sĩ Võ Duy Anh chia sẻ về phương pháp an toàn khi thực hiện thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực nội soi.

Tập 12 chương trình Chuyên gia sắc đẹp vừa lên sóng trên kênh THVL1 với chủ đề “Nâng ngực nội soi”. MC Thu Hà làm nhiệm vụ kết nối, trò chuyện cùng với chuyên gia là Bác sĩ CK1 Võ Duy Anh, bệnh viện chỉnh hình và Phục hồi chức năng TP.HCM (bệnh viện 1A) đưa ra những lời giải đáp tận tình về chủ đề tuần này cho chị em phụ nữ.

Trong tuần này, diễn viên Thùy Dương vào vai người phụ nữ bị tự ti vì vòng một không ưng ý. Đặc biệt khi nhìn thấy chị gái mặc áo độn ngực dẫn đến khó thở, không thoải mái khi giao tiếp với những người xung quanh. Người mẹ thấy vậy đã đưa lời khuyên nên tìm hiểu phương pháp nâng ngực để tự tin mà không phải mặc áo độn, không cần o ép vòng một nữa.

screenshot-2023-03-27-191440-1679924565.jpg

Đời thường, diễn viên Thùy Dương cho biết bản thân cũng chưa hoàn toàn hài lòng với vòng một hiện có. Là một diễn viên, Thùy Dương mong muốn có được cơ thể đủ chuẩn với vòng một đẫy đà hơn để có thể hóa thân vào nhiều dạng vai diễn hơn. Cô tiết lộ, khi vào những vai diễn gợi cảm, nữ diễn viên phải độn vòng một to hơn, sự không tự nhiên khiến chất lượng vai diễn bị ảnh hưởng. Thùy Dương tiết lộ, trong quá khứ cô đã từng đi nâng ngực. Tuy nhiên, do không an tâm với việc nâng ngực ở thời điểm đó, lo sợ ảnh hưởng đến sức khỏe tim mạch nên nữ diễn viên đã tháo ra. Vì vậy, cô nàng đã tìm đến Chuyên gia sắc đẹp để được bác sĩ tư vấn rõ hơn về các phương pháp thẩm mỹ nâng ngực nội soi. 

screenshot-2023-03-27-191516-1679924565.jpg

Là chuyên gia đồng hành cùng với chương trình, bác sĩ Võ Duy Anh cho biết, có rất nhiều phương pháp nâng ngực như cấy mỡ, đặt túi ngực,... và tiên tiến nhất là phương pháp nâng ngực nội soi. “Nâng ngực nội soi là phương pháp sử dụng biện pháp hỗ trợ bằng máy nội soi và dụng cụ nội soi để bóc tách tạo khoang ngực vừa đủ để đặt túi ngực. Kỹ thuật hiện nay rất tiên tiến, có thể đặt túi ngực cả đời mà không cần lấy ra”, bác sĩ chia sẻ.

Chuyên gia nói thêm, khi thực hiện bóc tách khoang ngực bình thường, không thấy được bên trong có thể không chuẩn xác, đồng thời nguy hiểm đến sức khỏe. Vì vậy, khi nâng ngực có công cụ hỗ trợ nội soi rất quan trọng, giúp soi rọi các cơ xương, dây chằng, mạch máu bên trong phù hợp nhất để đặt cố định túi ngực.

screenshot-2023-03-27-191531-1679924565.jpg

Theo bác sĩ, đặt túi ngực không ảnh hưởng đến tim vì tim nằm bên trong lòng ngực và xương sườn, có khung xương sườn bảo vệ. Việc nội soi được đi từ nách vào nên không lo ảnh hưởng đến tuyến sữa cho phụ nữ khi cho con bú. Bác sĩ lưu ý rằng, những trường hợp bóc tách khoang ngực không đúng dẫn đến tụ dịch, kích thích cơ thể hình thành bao xơ bao lấy túi ngực. Bao xơ càng ngày càng dày khiến ngực co cứng cần phải lấy túi ngực ra và thay mới. Vì vậy, nâng ngực bằng phương pháp nội soi sẽ tránh được việc bóc tách rất tốt, hạn chế tổn thương, viêm nhiễm và không lo dẫn đến việc hình thành bao xơ bên trong.

Đón xem chương trình Chuyên gia sắc đẹp phát sóng lúc 16h thứ 2 hàng tuần trên kênh THVL1. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp với Đài Truyền hình Vĩnh Long thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Diễn viên Thùy Dương vào vai phụ nữ tự ti vì vòng một nhỏ, tìm đến bác sĩ tư vấn nâng ngực nội soi" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.