Coway Vina công bố chiến lược mới trong năm 2023: Mang đến trải nghiệm độc đáo về dịch vụ chăm sóc, bảo trì tại nhà

18/05/2023 15:48

Sáng 18/05 tại TP.HCM, Coway Vina – thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí được yêu thích nhất tại Hàn Quốc đã công bố đại sứ thương hiệu và chiến lược mới 2023 tại sự kiện họp báo trải nghiệm dịch vụ: “Khởi đầu hành trình trong lành”.

Tại trung tâm hội nghị Gem Center, Coway Vina đã tổ chức họp báo “Khởi đầu hành trình trong lành” nhằm công bố chiến lược mới với mục tiêu mang đến sự khác biệt trong trải nghiệm dịch vụ chăm sóc máy lọc chuyên nghiệp dành cho người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam. Đồng thời, sự kiện cũng ra mắt đại sứ thương hiệu mới của Coway Vina là Trần Đình Thạch Thảo – Á Khôi/ Top 10 Miss World Vietnam 2019. Đây được xem là dấu mốc quan trọng trong hành trình xây dựng mối quan hệ bền chặt giữa thương hiệu và người tiêu dùng để tiến đến một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh hơn.

1-ong-park-nam-su-tong-giam-doc-cong-ty-tnhh-coway-vina-phat-bieu-tai-chuong-trinh-min-1684399406.jpg
Ông Park Nam Su – Tổng giám đốc Công ty TNHH Coway Vina phát biểu tại chương trình.

Nhân sự kiện này, Coway Vina nhấn mạnh về sự tận tâm và trách nhiệm của thương hiệu đối với khách hàng, cộng đồng và môi trường xung quanh. Tận dụng “điểm chạm” khác biệt của Coway Vina về dịch vụ độc quyền Heart Service và đội ngũ Cody (Coway Lady), chiến lược mới tiếp tục mang đến những trải nghiệm được kỳ vọng cao. Cụ thể, quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến khi Coway Vina ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước,... giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng; ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/ lần (so với trước đây là 3 tháng/ lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy.

4-hop-bao-trai-nghiem-dich-vu-heart-service-dich-vu-tu-trai-tim-thu-hut-dong-dao-khach-moi-tham-du-2-min-1684399406.JPG
Họp báo trải nghiệm dịch vụ Heart Service - Dịch vụ từ Trái tim thu hút đông đảo khách mời tham dự.

Dựa trên tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, “Heart Service – Dịch vụ từ trái tim” mong muốn mang đến trải nghiệm riêng biệt trong dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina. Dịch vụ này cũng được xem là giá trị cốt lõi và là định hướng lâu dài cho mọi hoạt động mà chiến lược mới của thương hiệu hướng tới. Trải qua quá trình dài nghiên cứu về nguồn nước và không khí, các sản phẩm lọc có thiết kế độc đáo và mang lại hiệu quả lọc cao đã được cho ra đời. Đây là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Coway Vina. Từ đó, thể hiện cam kết của thương hiệu mang đến một cuộc sống khỏe mạnh cho người dùng Việt Nam.

4-hop-bao-trai-nghiem-dich-vu-heart-service-dich-vu-tu-trai-tim-thu-hut-dong-dao-khach-moi-tham-du-3-min-1684399406.JPG
Họp báo trải nghiệm dịch vụ Heart Service - Dịch vụ từ Trái tim thu hút đông đảo khách mời tham dự.

Bên cạnh đó, chiến lược mới của Coway Vina cũng đặt sự ưu tiên dành cho cộng đồng và môi trường với các dự án vì thiện nguyện trải rộng trên khắp cả nước. Chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu” kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động vì môi trường khác,… ngày càng được chú trọng và đẩy mạnh.

7-tong-quan-su-kien-cong-bo-chien-luoc-moi-va-trai-nghiem-dich-vu-heart-service-cua-coway-vina-min-1684399406.JPG
Tổng quan sự kiện công bố chiến lược mới và trải nghiệm dịch vụ Heart Service của Coway Vina.

Ông Park Nam Su – Tổng giám đốc Công ty TNHH Coway Vina cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt để họ luôn được tận hưởng những điều tốt nhất. Chính vì vậy, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp luôn là cam kết hàng đầu tại Coway Vina. Năm 2023 được xem là năm chuyển mình của Coway Vina, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều trải nghiệm dịch vụ khác biệt, độc đáo dành cho người sử dụng sản phẩm. Với hướng đi mới này, chúng tôi kỳ vọng sẽ tạo ra những thế hệ khỏe mạnh không chỉ ở hiện tại, mà còn cả trong tương lai.”

Về dịch vụ chăm sóc, bảo trì sản phẩm từ trái tim (HEART SERVICE) và đội ngũ Cody

Heart Service – hay còn gọi là Dịch vụ từ Trái Tim là dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina, được duy trì và vận hành dựa trên 5 tiêu chí tương ứng với 5 chữ cái của từ "HEART": Thấu hiểu khách hàng (Heart); Chu đáo, luôn đưa ra các cảnh báo sớm nhất (Early); Chủ động giải đáp mọi thắc mắc (Actively); Tôn trọng khách hàng (Respect) và mang đến sự Tin tưởng hàng đầu (Trust).

5-chien-luoc-moi-2023-mang-den-trai-nghiem-doc-dao-ve-dich-vu-cham-soc-bao-tri-san-pham-cua-coway-vina-2-min-1684399406.JPG
Chiến lược mới 2023 mang đến trải nghiệm độc đáo về dịch vụ chăm sóc, bảo trì sản phẩm của Coway Vina.

Cody (viết tắt: Coway Lady) là đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khách hàng các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến bảo trì, chăm sóc, thay thế bộ lọc sản phẩm. Đội ngũ Cody mang đến dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất và đồng thời luôn quan tâm đến sự tiện nghi của khách hàng.

6-doi-ngu-cody-coway-lady-chuyen-nghiep-tan-tam-trong-dich-vu-cham-soc-bao-tri-san-pham-tu-trai-tim-2-min-1684399406.jpg
Đội ngũ Cody (Coway Lady) chuyên nghiệp, tận tâm trong dịch vụ chăm sóc, bảo trì sản phẩm từ Trái tim.

Dịch vụ Heart Service và đội ngũ Cody không chỉ đảm bảo cho thiết bị luôn được kiểm tra vệ sinh định kỳ, mà còn chủ động ghi nhớ thông tin giúp khách hàng và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, các nhân viên của Coway Vina sẽ chủ động nhắc lịch và hẹn lịch cho khách hàng, giúp người sử dụng an tâm khi sử dụng sản phẩm từ thương hiệu.

Về dịch vụ cho thuê sản phẩm của Coway

Coway hiện đang triển khai dịch vụ cho thuê tất cả các sản phẩm hiện có gồm: máy lọc nước, máy lọc không khí theo thời gian cam kết từ 36 tháng. Chương trình thu hút khách hàng với quy định trả trước theo từng tháng hoặc từng quý. Đặc biệt, trong suốt thời gian thuê, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ vệ sinh, bảo trì, thay thế lõi lọc/ màng lọc định kỳ 02 tháng/ lần bởi đội ngũ nhân viên Cody chuyên nghiệp. 

Bạn đang đọc bài viết "Coway Vina công bố chiến lược mới trong năm 2023: Mang đến trải nghiệm độc đáo về dịch vụ chăm sóc, bảo trì tại nhà" tại chuyên mục Xe và công nghệ. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.