Chiến thắng trước em gái Trấn Thành nhưng Võ Đăng Khoa chỉ mang về 20 triệu đồng

09/08/2022 08:33

Dù bị Võ Đăng Khoa loại khỏi cuộc chơi nhưng em gái Trấn Thành lại mang về giải thưởng cao hơn, khiến MC Quyền Linh bất ngờ.

của MC Quyền Linh là cuộc đối đầu của diễn viên Huỳnh Uyển Ân và diễn viên Võ Đăng Khoa tạo nên một cuộc chơi thú vị cho chương trình.

Giữ vai trò đội trưởng của “Hoa Hướng Dương” với các thành viên: Minh Luyến, Minh Hạnh, Quốc Minh, Tinh Khôi, em gái Trấn Thành tỏ ra hào hứng khi sắp được đối đầu với đàn anh Võ Đăng Khoa. Với đội “Chim Chích Bông” gồm: Trà My, Ngọc Uyên, Tuyền Huỳnh, Yến Nhi với phương châm “chim chích bông không thể về tay không”, cùng với sự dẫn dắt của đội trưởng vui vẻ là cô “Mến” Võ Đăng Khoa. Màn chào sân đặc sắc khi thể hiện các câu hát về chủ đề của hai đội khiến MC Quyền Linh thích thú.

Bước vào câu hỏi đầu tiên của vòng “Đâu mới đúng”, MC Quyền Linh đã khá bất ngờ khi thấy các thành viên của Hoa Hướng Dương bất đồng quan điểm với nhau. Cụ thể, câu hỏi: “Năm 2022, 03 trong 04 thành phố nào thí điểm chương trình Thành phố sạch, đại dương xanh?”, các thành viên trong đội đã tranh cãi khá nhiều. Trong khi đội trưởng Huỳnh Uyển Ân lựa chọn đáp án “Phú Quốc” thì hai đồng đội nam lại lôi kéo cô nàng vào đáp án “Biên Hòa” khiến cô khá tức giận và nói: “Vì trong câu hỏi có nhắc tới cụm từ Thành phố sạch, đại dương xanh nhưng con nhớ Biên Hòa không có biển mà các bạn cứ kéo con vô đó”. Dù bất đồng ý kiến nhưng lựa chọn đúng đắn đã giúp đội Hoa Hướng Dương bảo toàn được cả 5 thành viên.

img-9488-min-1660008662.JPG

Có khởi đầu may mắn không kém đối thủ, đội Võ Đăng Khoa liên tiếp đưa ra chiến thuật đúng đắn nên bảo toàn được cả 5 thành viên của đội “Chim Chích Bông” sau 2 câu hỏi đầu tiên. Tuy nhiên, bất ngờ xảy ra ở câu hỏi: “Loài thực vật nào cung cấp thức ăn cho nhiều phi hành gia nhất trong không gian (theo công bố của cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ - NASA)”. Võ Đăng Khoa tiết lộ bản thân ăn không biết ăn rau mà chỉ uống các viên thực phẩm bổ sung rau. Nam diễn viên cùng hai đồng đội lựa chọn đáp án “Cải củ” và phân cho thành viên khác vào hai đáp án còn lại, anh cho rằng: “Cải củ có nhiều nước nhất nên có thể sẽ cung cấp nước cho phi hành gia tốt nhất, còn ớt thì có lẽ chỉ là gia vị thôi”. Có thể vì không biết ăn rau nên quyết định lần này của Võ Đăng Khoa đã khiến cho anh chàng cùng 3 đồng đội bị két sắt rơi trúng và rời cuộc chơi.

img-9643-min-1660008662.JPG

Trở lại sau vòng giải cứu thành viên, Võ Đăng Khoa tiếp tục cuộc chơi khi đối đầu với 3 thành viên đội “Hoa Hướng Dương” bước vào vòng “Cùng Đối Đầu”. Tự tin chiến thắng khi thấy Võ Đăng Khoa bị loại ở vòng trước, nhưng em gái Trấn Thành nhanh chóng hối hận khi các đồng đội của mình nhanh chóng bị đối thủ loại sạch. Huỳnh Uyển Ân khá mất bình tĩnh khi đối đầu trực diện với đàn anh nên đã rời cuộc chơi ngay sau câu hỏi thứ 2, cùng đội “Hoa Hướng Dương mang về 31 triệu đồng.

img-9561-min-1660008661.JPG

Từng bị két sắt đè bẹp nhưng khi quay trở lại, Võ Đăng Khoa đã một mình loại  sạch đối thủ một cách ngoạn mục và hiên ngang bước vào vòng chơi “Được hay mất”. Tuy nhiên, tự nhận bản thân không ăn rau nên nam diễn viên đã khá tốn thời gian ở câu hỏi đầu tiên, cũng vì áp lực thời gian và phải chiến đấu một mình nên “cô Mến” Võ Đăng Khoa khá mất bình tĩnh và chỉ kịp trả lời đúng 2/5 câu hỏi. Chiếc két sắt khổng lồ rơi xuống khép lại cuộc chơi, Võ Đăng Khoa ra về cùng với đội “Chim Chích Bông” với giải  thưởng 20 triệu đồng.

img-9680-min-1660008663.JPG

Đón xem chương trình Chọn đâu cho đúng mùa 3, phát sóng vào lúc 20h30 thứ hai hàng tuần trên kênh VTV3. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện.

Bạn đang đọc bài viết "Chiến thắng trước em gái Trấn Thành nhưng Võ Đăng Khoa chỉ mang về 20 triệu đồng" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.