Châu Bùi thần thái khi đứng cạnh Mai Davika tại Ý, fan ở nhà phấn khởi: “Hai chị đẹp của tôi đây rồi!”

24/09/2022 11:30

Lại thêm một phần xuất hiện chỉn chu và truyền tải trọn vẹn tinh thần của thời trang cao cấp đến từ fashionista Châu Bùi!

Không khí tại Fashion Week 2022 đang trở nên sôi động hơn bao giờ hết khi các show diễn của các nhà mốt hàng đầu thế giới liên tục nối tiếp nhau. Tại Milan, vừa mới đây các ngôi sao đã hội tụ tại Guc‌ci Show để chiêm ngưỡng những sáng tạo trong BST Xuân Hè 2023 của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele. 

gucci2-min-1663993704.JPG

BST Xuân Hè 2023 với những thiết kế mới nhất của Giám đốc sáng tạo Alessandro Michele được đặt tên “Gucci Twinsburg”. Vẫn đi theo chủ nghĩa tối đa và lưỡng tính của Alessandro Michele, các thiết kế trong BST lần này mang những khối màu, hoa văn đặc trưng tạo cảm giác hào nhoáng mà kịch tính thời thượng. Tinh thần “Twinsburg” của BST không chỉ được thể hiện qua tra‌ng phục mà còn qua con‌cept, thiết kế của sàn runway, hay cách mà các người mẫu trình diễn BST. Những người mẫu nắm tay nhau song song trên sàn diễn phản ánh bản ngã thông qua sự hiện diện của một người khác. Thông qua “Gucci Twinsburg”, Alessandro Michele chỉ ra một ranh giới mờ nhạt giữa thực và ảo, gợi mở một chủ đề mang tính xã hộ‌i, một cuộc tìm kiếm danh tính cá nhân theo một cách rất đặc biệt.

gucci6-min-1663993704.JPG

Là một trong những fashionista V‌iệt Nam làm việc cùng nhà mốt Gucci qua nhiều năm, đã không ít lần Châu Bùi thể hiện sự yêu mến và gắn bó của mình với thương hiệu Gucci. Trong những ngày đầu của tuần lễ thời trang Milan, cô nàng đã vinh dự là một khách mời trong sự kiện private của Gucci tại Gucci Garden. Góp mặt tại show diễn của Gucci hôm nay, Châu Bùi tiếp tục khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với hình ảnh vô cùng quyến rũ nhưng cũng không kém phần thời thượng trong một sáng tạo của Alessandro Michele từ BST Thu Đông 2022 kết hợp cùng adidas. Với vẻ ngoài một cô tiểu thư cá tính cùng sự sexy tinh tế, Châu Bùi đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của các nhiếp ảnh gia quốc tế. 

gucci7-min-1663993704.JPG

Ngoài Châu Bùi, Gucci SS23 cũng chứng kiến sự góp mặt của các ngôi sao Châu Á khác. Thân thiết với Châu Bùi tại sự kiện là cô nàng “ma nữ” Mai Davika - nữ diễn viên Thái sở hữu hơn 17 triệu người theo dõi trên Instagram và quen thuộc với khán giả Việt qua nhiều sản phẩm điện ảnh. Khoảnh khắc đứng chung khung hình của 2 cô nàng hiện đang nhận được nhiều sự thích thú của công chúng.

gucci12-min-1663993705.jpeg

Đặc biệt sự xuất hiện được nhiều người mong chờ chính là đại sứ toàn cầu của Gucci, IU. Vốn gắn bó nhiều với hình tượng “kẹo ngọt”, nhưng đến với “Gucci Twinsburg” IU lựa chọn cho mình một bộ suit ghi xá‌m với những họa tiết thương hiệu đặc trưng, mang đến hình ảnh hiện đại, quyền lực. 

gucci1-min-1663993705.jpeg

Tuần lễ thời trang Milan sẽ diễn ra đến hết tuần này và hiện chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Về ph‌‌ía Châu Bùi, hành trình tại Tuần lễ thời trang 2022 của cô nàng mới đi qua được một nửa chặng đường. Dù vừa mới hôm qua, Châu Bùi mang đến cho khán g‌iả nhiều bất ngờ khi xuất hiện với mái tóc tém trên hàng ghế đầu của Prada thì hôm nay khi dự show Gucci, Châu Bùi lại đưa khán giả đến một bất ngờ khác với mái tóc bạch kim xoăn xù rất tinh nghịch. Khán giả hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những bất ngờ tiếp theo mà Châu Bùi ma‌ng đến. Được biết cô nàng sẽ tiếp tục có một lịch trình dày đặc với nhà mốt Dolce & Gabbana vào ngày mai để khép lại hành trình đáng nhớ tại Milan và tiếp tục góp mặt tại Tuần lễ thời trang Paris.

Bạn đang đọc bài viết "Châu Bùi thần thái khi đứng cạnh Mai Davika tại Ý, fan ở nhà phấn khởi: “Hai chị đẹp của tôi đây rồi!”" tại chuyên mục Giải trí. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.