Cẩn trọng khi sử dụng mỹ phẩm Oribe

28/04/2022 16:13

Sản phẩm Oribe không an toàn được quảng cáo, bán tràn lan trên các nên tảng xã hội, không an toàn cho người tiêu dùng đã bị Sở Y tế TP.HCM phát hiện, xử phạt buộc Công ty Cổ phần Dược Mỹ phẩm Oribe thu hồi và tiêu hủy sản phẩm.

Thanh tra Sở Y tế TP.HCM vừa cho biết đơn vị này đã có quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Công ty Cổ phần Dược mỹ phẩm Oribe (địa chỉ 242/16 Tây Thạnh, Phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP.HCM) với số tiền 50 triệu đồng về hành vi "Kinh doanh mỹ phẩm không bảo đảm chất lượng, không an toàn cho người sử dụng".

Được biết, công ty này được thành lập năm 2017 do ông Vũ Cao Thăng là người đại diện pháp luật. Lĩnh vực kinh doanh là chuyên bán lẻ thuốc, dụng cụ y tế, mỹ phẩm và vật phẩm vệ sinh trong các cửa hàng chuyên doanh.

Theo giới thiệu, Oribe là tên được ghép từ Original Beauty, có nghĩa là "Đẹp từ gốc". Ông Thăng từng có tham vọng đưa Dược Mỹ phẩm Oribe trở thành TOP 10 công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam.

115004-oaywaycw52zqvnkhcx9q-simg-de2fe0-500x500-maxb-1651137139.png

Dược mỹ phẩm mang thương hiệu Oribe không đảm bảo chất lượng bị xử phạt và buộc phải thu hồi, tiêu hủy

Hiện nay, các sản phẩm của công ty này đang phủ khắp trên các nền tảng xã hội như: Viên uống Oribe, kem chống nắng Oribe, kem dưỡng trắng da ban đêm Oribe, Serum Oribe, .... Tất cả đều được cam kết chất lượng đạt chuẩn GMP, thành phần thiên nhiên. Khách hàng nên cẩn trọng, cân nhắc kỹ trước khi mua, tránh tiền mất tật mang.

Theo Thùy An/Sức khỏe 24h

Bạn đang đọc bài viết "Cẩn trọng khi sử dụng mỹ phẩm Oribe" tại chuyên mục Khỏe - Đẹp. Mọi thông tin phản hồi, góp ý xin gửi về hòm thư thuonghieuplus.hcm@gmail.vn hoặc liên hệ hotline 0941996262.